MU gửi Fabio sang QPR

Thứ ba, 03/07/2012, 06:53
Không thể tìm được chỗ đứng tại Old Trafford bởi sự hiện diện của đàn anh Patrice Evra, Fabio đã được Sir Alex Ferguson tạo điều kiện mới để phát triển sự nghiệp bằng việc mang cho QPR mượn. Cùng lúc đó, người em song sinh của Fabio là Rafael vừa được MU giữ chân.

>>Nani dọa rời Man United
>>Man United thay máu đội hình bằng 100 triệu bảng 
>>
Man City “nắn gân” Real: Muốn có Silva, chồng ra 80 triệu

Thực ra, Fabio ngày trước vốn được giới chuyên môn đánh giá còn cao hơn cả Rafael bởi khả năng hỗ trợ tấn công và thậm chí là dứt điểm rất tốt. Tuy nhiên, khi mà cái bóng của Patrice Evra bên hành lang trái vẫn là quá lớn, một cầu thủ trẻ như Fabio đã buộc phải ra đi đề tự hoàn thiện mình trước khi nghĩ đến chuyện giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình MU.
 



Fabio sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn trong màu áo QPR ở mùa tới


Ban đầu, ngỡ như hậu vệ người Brazil này sẽ được gửi đến Benfica để được ra sân nhiều hơn song cuối cùng thì đích đến mới của Fabio lại là QPR, nơi một người học trò cũ của Fergie là Mark Hughes đang làm việc. Dấu ấn đáng nhớ nhất của cầu thủ này tại MU những năm qua chính là việc được tung ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết Champions League 2010/2011 với Barcelona tại Wembley.

Trên trang chủ của QPR, Fabio tỏ ra khá hài lòng với cơ hội trước mắt này: “Tôi hạnh phúc khi được đến đây. Thương vụ cho mượn này thật sự quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Tôi muốn được thi đấu thật nhiều trận và chơi tốt.

Đây là một bước đi có ý nghĩa cho sự nghiệp lẫn sự tự tin của tôi. Sir Alex nói rằng tôi có thể thành công ở đây và được ra sân nhiều hơn. Tôi biết QPR là một CLB với lịch sử tuyệt vời. Tôi tới đây với tham vọng giúp QPR tiến bộ hơn ở Premier League và mong các CĐV sẽ ủng hộ mình”.

Trong khi đó, người em song sinh của Fabio là Rafael lại nhận được phần thưởng từ MU khi ban lãnh đạo tại Old Trafford đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải này thêm 4 năm. Rafael và Fabio được kì vọng sẽ tái hiện lại hình ảnh của cặp Gary Neville - Phil Neville ngày nào tại “nhà hát của những giấc mơ”.
 


Theo Dantri

Các tin cũ hơn