Tiết lộ: Moyes bị Sir Alex “ép” làm HLV M.U

Thứ bảy, 06/07/2013, 08:00
Trong buổi họp báo ra mắt Manchester United, David Moyes đã thuật lại cách ông nhận được công việc đáng mơ ước với nhiều HLV trên thế giới, tại Old Trafford, như thế nào.

Dù rất hạnh phúc với cương vị mới ở M.U, song David Moyes cũng thừa nhận ông cảm thấy sốc vì lời đề nghị của Sir Alex và đội bóng này.

David Moyes 

“Đó là một tình huống thực sự kỳ lạ với tôi, tôi đã không thể đưa ra bất cứ phản ứng gì”, Moyes nhớ lại.

“Rất nhiều người nghĩ rằng tôi biết về việc đó (việc được chọn thay thế Sir Alex). Nhưng sự thật tôi không biết gì cả cho đến khi Sir Alex gọi điện và mời tôi đến nhà ông ấy.”

“Tôi chờ đợi ông ấy sẽ nói những câu đại loại như: ‘Tôi sẽ lấy một số cầu thủ của anh’, hay một điều gì đó, nhưng không phải.”

“Chúng tôi đi vào nhà và điều tiên ông ấy nói với tôi là: ‘Tôi sẽ nghỉ hưu, vào tuần tới’. Ngay sau đó, ông nói tiếp: ‘Và anh sẽ là nhà quản lý tiếp theo của Manchester United’.”

“Tôi không có bất cứ một cơ hội nào để nói có hoặc không. Sir Alex nói như vậy là đủ.”

“Bạn có thể tưởng tượng, tôi đỏ mặt tía tai. Tôi thực sự bị sốc, sốc hơn nhiều so với việc biết Sir Alex nghỉ hưu.”

“Nhưng các bạn biết đấy, tôi cũng vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi được dẫn dắt Man United. Và tôi biết ơn Sir Alex cùng hội đồng quản trị đã để điều đó xảy ra.”

Bên cạnh việc tiết lộ cách mình lựa chọn, David Moyes cho biết ông muốn Sir Alex Ferguson dự khán các trận đấu của M.U, thay vì tìm cách “tránh mặt” để giảm áp lực cho ông.

“Tôi hy vọng Sir Alex sẽ tiếp tục ngồi ở đó. Đây là một kỷ nguyên mới nhưng Sir Alex sẽ không bao giờ rời xa nơi này, ông sẽ luôn ở đây. Bạn có thể nhìn thấy bức tượng của ông ấy, lập trường của ông ấy.”

“Hy vọng rằng, người hâm mộ sẽ nhận ra rằng thời gian của ông ấy đã kết thúc, và là lúc dành cho một người khác.” 

 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn