Barcelona muốn đổi David Villa lấy Wayne Rooney

Thứ bảy, 06/07/2013, 00:03
Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin thì Barcelona sẵn sàng đổi David Villa cùng 25 triệu euro để có được Wayne Rooney, chân sút đang dùng dằng chuyện đi hay ở tại Old Trafford.

Wayne Rooney đang dùng dằng chuyện đi hay ở tại Old Trafford và Barcelona là một trong những đội bóng tỏ ra rất quan tâm tới chân sút số một của đội tuyển Anh vào thời điểm hiện tại. Dẫu cho Barcelona không quá rủng rỉnh tiền bạc sau khi chiêu mộ Neymar, hơn nữa lại có thể phải chi ra rất nhiều tiền bạc cho thương vụ Thiago Silva tuy nhiên viễn cảnh “gã Sherk” gia nhập Barcelona không hề là một chuyện hão huyền.

Wayne Rooney

 Rooney sẽ tới Barcelona còn Villa sẽ di chuyển theo hướng ngược lại?

Theo tờ Mundo Deportivo, chân sút David Villa, người đang tìm mọi cách để rời khởi Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này rất có thể sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa đưa Wayne Rooney về Barcelona. Cùng với Arsenal và Chelsea, gã khổng lồ xứ Catalonia đang chờ đợi kết quả từ cuộc hội đàm vừa diễn ra giữa Rooney và tân HLV David Moyes.

Tuy Manchester United đã tuyên bố giữ chân Rooney bằng mọi giá nhưng từ mối quan hệ bất ổn với David Moyes kể từ thời ở Everton sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai của Rooney tại Old Trafford. Đó cũng chính là lý do tại sao Manchester United quyết chiêu mộ bằng được tài năng trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngoài ra, ngay từ khi tới Old Trafford, David Moyes đã “hoạch định” Robin van Persie sẽ là chân sút chủ lực trên hàng công.

Theo những nguồn tin thân cận của tờ Mundo Deportivo thì trong những tuần gần đây Barcelona đã lần lượt đàm phán với Tottenham, Arsenal và Liverpool về thương vụ David Villa nhưng không thỏa mãn về cái giá mà các đội bóng này đưa ra. Trong khi Barcelona muốn thu về đến 12 triệu euro từ việc bán Villa thì Tottenham hay Liverpool không muốn trả quá 8 triệu euro còn Arsenal đã rút lui. Chính vì vậy, Barcelona muốn sử dụng David Villa như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Wayne Rooney.

Cụ thể, chủ tịch Sandro Rosell sẵn sàng chi ra 25 triệu euro cùng David Villa cho Manchester United để đổi lại sự phục vụ của Wayne Rooney. Có thể Barcelona không thể cạnh tranh nổi với Chelsea về tiền bạc tuy nhiên lợi thế lớn của Barcelona là Wayne Rooney luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với “gã khổng lồ xứ Catalonia”.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn