Sự thật phũ phàng về chân sút bị M.U ruồng bỏ: 17 euro/năm

Thứ tư, 21/03/2012, 10:31
Sau khi xác nhận việc Lionel Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay, tờ France Football cũng đưa ra thông tin gây bất ngờ về thu nhập của cầu thủ đang thuộc biên chế của Man United Bebe.


Trong cuộc khảo sát của mình, France Football đã tiến hành điều tra thu nhập của rất nhiều cầu thủ đang thi đấu trên thế giới. Trong khi ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi dẫn đầu BXH với tổng thu nhập 33 triệu euro/năm thì cầu thủ của Man United đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Beskitas lại đứng ở vị trí 97.612.
 

Bebe trong thời gian còn tập luyện ở Old Trafford- Ảnh Getty

Sở dĩ vị trí của Bebe thấp như vậy bởi thu nhập của anh theo ước tính chỉ vỏn vẹn 17 euro/năm. Lý giải cho con số gây bất ngờ này, cầu thủ sinh năm 1990 cho biết: “Giá trị hợp đồng của tôi đáng giá hơn thế. Nhưng khi tôi chuyển sang thi đấu cho theo dạng cho mượn thì đã xảy ra những rắc rối về việc ai sẽ là người trả lương cho tôi. Vấn đề vẫn chưa được giải quyết và cho đến bây giờ tôi vẫn chưa được nhận đồng nào.”

“Tôi bị chấn thương dây chằng trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ nên tôi chưa có điều kiện để nói chuyện với ai về điều đó. Tôi cũng không có số điện thoại nào để gọi và mọi chuyện vẫn dậm chân tại chỗ”, Bebe nói thêm.

Thế nhưng, là một cầu thủ từng lớn lên ở nơi dành cho những người vô gia cư và có một tuổi thơ vô cùng gian khó, Bebe cho biết anh có đủ sức chịu đựng để vượt qua khó khăn về tiền bạc. “Tiền không quan trọng, nhất là khi bạn vẫn còn bánh mì để cầm hơi.”

Tiền đạo từng thi đấu cho U21 Bồ Đào Nha này gia nhập “Quỷ đỏ” vào mùa hè năm ngoái từ CLB Vitoria de Guimaraes với mức giá 9 triệu euro. Từ một cầu thủ vô danh, Bebe bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Thế nhưng, anh lại gây thất vọng não nề với màn trình diễn của mình trên sân cỏ. Nhắc đến anh, người ta nhớ ngay đến "những đường chuyền đầy uy lực" nhưng lại đi rất không chính xác.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích