M.U tính dùng Berbatov để “câu” Modric

Thứ tư, 21/03/2012, 10:36
Tưởng như sẽ để Berbatov ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do song phía Man United đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sơ bộ với tiền đạo người Bulgari.


Sau tuyên bố của HLV Alex Ferguson hồi giữa tuần trước, đại diện của tiền đạo Dimitar Berbatov cũng đã xác nhận việc tiền đạo của Man United sẽ chia tay đội bóng khi hết mùa. Ông Emil Danchev, đại diện cho Berbatov, đã khẳng định những phát biểu của HLV Alex Ferguson về tương lai của chân sút này ở sân Old Trafford. Theo đó, cựu cầu thủ của Tottenham sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.
 


Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, phía Man United được cho là đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm một năm hợp đồng với Berbatov vì điều khoản trước đây cho phép đội bóng chủ sân Old Trafford gia hạn nếu muốn.

Theo tờ Dailymail, với việc “trói” thêm cầu thủ người Bulgari thêm một năm, đội bóng này sẽ không dùng Berbatov cho mùa giải tới mà sẽ bán anh ngay trong mùa Hè nhằm thu về một khoản tiền. Và hiện Tottenham đang được coi là mục tiêu mà M.U hướng đến khi đội bóng này muốn dùng Berbatov để “gạ” đối phương bán Modric.

“Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để mang bằng được Luka Modric về sân Old Trafford. Sir Ferguson coi tiền vệ tấn công của Tottenham là mục tiêu mua sắm số 1 của ông cho Man United trong mùa Hè 2012. Tất nhiên, MU không chỉ nhắm đến Modric. Họ từ lâu đã được liên hệ với Sneijder nhưng vụ này chưa thành do tiền vệ người Hà Lan đòi hỏi chế độ đãi ngộ cao hơn mức mà “Quỷ đỏ” sẵn sàng chấp nhận. Chính xác là Sneijder đòi hưởng lương 250.000 bảng/tuần. Nhưng con số đó sẽ phá vỡ cơ cấu lương của MU nên Sir Ferguson không muốn.

Modric thì dễ dàng hơn vì hiện anh chỉ hưởng lương 60.000 bảng/tuần ở sân White Hart Lane và có thể vui vẻ gật đầu nếu MU dành cho anh mức lương cao gấp đôi như thế ở Old Trafford. Như thế cũng không ảnh hưởng tới cơ cấu lương của “Quỷ đỏ” và không động chạm gì tới các cầu thủ có “số má” ở Old Trafford.

Vấn đề là MU phải thuyết phục được Tottenham chấp thuận vụ chuyển nhượng này vì Spurs trước nay vẫn tuyên bố không có ý định bán Luka Modric. Và có thể Berbatov sẽ là “chìa khóa” cho thương vụ này.

Theo Pháp luật & Xã hội

Các tin cũ hơn