Chelsea đuổi thẳng cổ cầu thủ quăng bom

Thứ tư, 21/03/2012, 13:06
Chelsea đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Jacob Mellis, sau khi cầu thủ trẻ này thừa nhận đã đầu têu vụ ném quả bom khói vào phòng thay đồ sân tập Cobham.


Mellis từng có màn ra mắt ở đội 1 Chelsea tại Champions League mùa trước. Nhưng giờ đây, anh không còn tương lai ở Stamford Bridge vì hành động vô kỷ luật vừa qua.

Billy Clifford là cầu thủ đã tiếp tay cho Mellis mang bom vào sân tập. May mắn cho cầu thủ 19 tuổi này là anh đã thoát án phạt vì thành thực thừa nhận lỗi lầm.

Mellis năm nay 21 tuổi, gia nhập Chelsea từ Sheffield United cách đâu 5 năm và được đánh giá là có nhiều cơ hội thi đấu ở đội 1 trong tương lai gần.

 

Chelsea quyết định chấm dứt hợp đồng với Mellis (áo xanh)

Hôm 2/3 vừa qua, các cầu thủ, quan chức và những thành viên trong BHL đội chính thức đã có phen tá hỏa khi một quả bom khói đuợc ném vào phòng thay đồ trong sân tập Chelsea.

Quả bom khói nằm trong phòng thay đồ của đội trẻ, làm chuông báo động của khu tập luyện kêu liên hồi. Nhân viên cứu hỏa đuợc điều động tới hiện trường nhưng không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tỉ phú Abramovich cũng nhận được thông báo về sự việc. Ông đã yêu cầu cảnh sát điều tra rõ và xử lý nghiêm cầu thủ vi phạm.

Đây là một vụ việc mới nhất trong chuỗi sự cố xảy ra trên sân tập Cobham. Nó làm dấy lên những lo lắng về sự an toàn tại một trong những trung tâm huấn luyện bóng đá hiện đại nhất nước Anh.

Cuối tháng 12 vừa qua, một con dao kiểu vũ khí giống như trong phim Rambo được phát hiện trong phòng thay đồ đội trẻ. Đây là "đồ nghề" mà một thợ xây bỏ quên khi vào làm việc.

Trước đó, Ashley Cole đã phải xin lỗi toàn thể ban huấn luyện vì mang một khẩu súng trường vào sân tập và lỡ tay bắn trúng chân một thực tập viên thuộc bộ phận hậu cần ở CLB.

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích