Sài Gòn FC khủng hoảng hàng thủ

Thứ tư, 21/03/2012, 15:32
Chuyến hành hương về "quê mẹ" Ninh Bình khiến Sài Gòn FC mất quá nhiều. Không chỉ thua trận đầu tiên tại V-League 2012, HLV Lư Đình Tuấn còn mất luôn cặp đôi trung vệ ưng ý nhất Phước Tứ - Đình Luật.

 

Phước Tứ đeo băng đội trưởng trong cuộc thư hùng giữa V.Ninh Bình và Sài Gòn FC, nhưng cầu thủ này thi đấu được vỏn vẹn chưa tới chục phút thì phải nằm cáng rời sân vì chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra y tế kỹ lưỡng mới nhất, trung vệ này bị dãn dây chằng đầu gối, sẽ phải nghỉ thi đấu từ một đến một tháng rưỡi. Phước Tứ không thể ra sân, đó là mất mát lớn với Sài Gòn FC bởi cầu thủ này là trụ cột nơi hàng thủ, được mệnh danh là tấm lá chắn thép trước mặt thủ thành Tấn Trường.

 

Phước Tứ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Càng tệ hại hơn với Sài Gòn FC khi trận đấu tới họ còn mất luôn hai trung vệ khác: Đình Luật bị treo giò (nhận thẻ đỏ trên sân Ninh Bình), Minh Đức chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. HLV Lư Đình Tuấn vô cùng đau đầu với bài toán hàng thủ trước cuộc đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao B.Binh Dương (bất bại 5 trận gần đây).

“Thật đen đủi khi chúng tôi mất tới hai trung vệ trong cuộc chiến với V.Ninh Bình. Thiếu cả Phước Tứ và Đình Luật, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn với B.Bình Dương. Nhưng biết sao được, bóng đá là thế, đôi khi chúng ta vẫn bị dồn vào thế khó”, HLV Lư Đình Tấn chia sẻ.

Sài Gòn FC mới gục ngã trên đất Ninh Bình nhưng họ vẫn giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng (hơn Hà Nội T&T về hiệu số bàn thắng bại). Sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn có được 19 điểm (thắng 5, hòa 4, thua 1).

Theo Zing

Các tin cũ hơn