Đại gia Trung Quốc dùng "siêu tiền" dụ Lampard và Ferdinand

Thứ tư, 21/03/2012, 13:12
CLB Guizhou Renhen hứa hẹn sẵn sàng trả cho bộ đôi Frank Lampard và Rio Ferdinand mức lương cao so với hiện tại nếu đồng ý chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

 

Cụ thể, Guizhou Renhen đã chào mời Lampard và Ferdinand mức lương lên tới 250.000 bảng Anh/tuần, tức gấp rưỡi số tiền mà Chelsea và M.U trả cho 2 ngôi sao này.
 

Lampard và Ferdinand liệu sẽ theo chân Anelka đến Trung Quốc?
 

Chủ tịch Wang Guolin cho biết: “Tôi muốn Guizhou Renhen sẽ trở thành CLB mạnh nhất Trung Quốc. Chúng tôi quyết định đầu tư nhiều tiền để mang về Lampard và Ferdinand. Tại đây, nhiều người rất thích xem giải Ngoại hạng Anh và đều biết danh tiếng của Lampard và Ferdinand”.

Một CLB khác của Trung Quốc là Thân Hoa Thượng Hải lại đang có ý định chiêu mộ đồng đội của Lampard tại Chelsea là Didier Drogba. Chưa hết, đội bóng này còn xúc tiến kế hoạch “cuỗm” HLV Jose Mourinho khỏi Real Madrid.

Theo đó, chiến lược gia người TBN sẽ nhận được 300.000 bảng Anh /tuần nếu đồng ý làm HLV cho CLB này. Tuy nhiên, không dễ cho Thân Hoa Thượng Hải đạt được mục đích bởi Mourinho tỏ ra không hứng thú đến lời đề nghị này.

Trong khi đó, cựu “thuyền trưởng” Lazio và ĐT Anh Sven Goran Eriksson gần như chắc chắn sẽ được bổ nhiệm làm HLV cho một CLB bóng đá ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Được biết, “siêu cò” Pini Zahavi chính là đạo diễn trong những thương vụ chuyển nhượng đã và đang diễn ra tại Trung Quốc. Phát biểu trước báo giới, Zahavi nói: “Một khi Trung Quốc muốn làm gì, họ sẽ quyết tâm đạt được điều ấy. Bóng đá giờ đây đã trở thành một thương trường lớn, thế nên họ muốn mang tới đó những HLV và cầu thủ xuất sắc thế giới”.

 Theo NLĐ

Các tin cũ hơn