Man City muốn đổi Dzeko lấy Higuain

Thứ tư, 21/03/2012, 15:05
Báo chí Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch đổi tiền đạo Edin Dzeko lấy chân sút Gonzalo Higuain của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Hồi đầu mùa giải, Dzeko đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tương với 6 pha lập công sau 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Wolfsburg ngày càng sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức vào tay Mario Balotelli. Tại Premier League mùa này, tiền đạo người Bosnia mới chỉ có 14 lần đá chính.
 

Trong quá khứ, Jose Mourinho từng rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 25 tuổi. Chính vì vậy, Man City đang muốn dùng Dzeko để đổi lấy sự phục vụ của Gonzalo Higuain vào cuối mùa giải.

Mùa giải này, Higuain đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng với 21 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 40 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể giúp anh cạnh tranh được vị trí chính thức với Karim Benzema.

Cách đây không lây, tiền đạo người Argentina đang tiết lộ khả năng rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu. Hợp đồng hiện nay giữa “El Pipita” với đội bóng Hoàng gia vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2016.

Nếu chuyển sang đầu quân cho Man City, Higuain sẽ có cơ hội sát cánh cùng một số đồng đội tại ĐT Argentina như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta hay Carlos Tevez.

Theo DanViet

Các tin cũ hơn