Vợ van Persie mệt mỏi vì tin đồn

Thứ tư, 21/03/2012, 15:07
Khi bị quá nhiều tin đồn về đích đến trong mùa bóng sắp tới của tiền đạo người Hà Lan, cô vợ Bouchra van Persie chỉ biết than thở trên Twitter rằng mọi quyết định là ở chồng và cô tin tưởng anh.


Mùa bóng năm nay, Robin van Persie đã cống hiến cho đội bóng Arsenal những màn trình diễn tuyệt vời và ghi hơn 20 bàn cho "pháo thủ" tại Premier League. Nhưng những tin đồn về tương lai của anh lại khiến gia đình của van Persie gặp không ít phiền toái.
 

Vợ van Persie mệt mỏi vì tin đồn xung quanh tương lai của chồng

Persie đã phải lên Twitter để bày tỏ thái độ không ủng hộ những tin đồn về chồng mình và mong người hâm mộ chỉ nên tin vào những gì mà chính tiền đạo này nói ra. "Tin đồn, tin đồn và tin đồn. Chúng khiến tôi mệt mỏi. Làm ơn đừng tin bất cứ điều gì trừ phi nó là do chính Persie nói ra", Bouchra chia sẻ trên Twitter.

Hiện nay, tiền đạo người Hà Lan vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào mặc dù đích thân ông chủ Manchester City, Roberti Mancini mới đây khẳng định ông muốn có sự phục vụ của van Persie. Inter và AC Milan là hai trong số nhiều câu lạc bộ khác cũng muốn có được chữ kí của anh.

Huấn luyện viên Arsene Wenger thì nhận xét: điều quan trọng là anh ấy hiện vẫn ở bắc London.

Theo Bee

Các tin cũ hơn