04h00 đêm nay, Villarreal-R.Madrid: Trong vòng nguy hiểm

Thứ tư, 21/03/2012, 10:57
Nếu ở một giải đấu nào khác, hay một cặp đua nào khác, 8 điểm rõ ràng vẫn là một khoảng cách an toàn. Song giữa Real và Barca, thì nó vẫn tồn tại những mối hiểm nguy dành cho Kền kền trắng. Chỉ cần 1 hoặc 2 lần sảy chân nữa, Real có thể ôm hận vào cuối mùa.

 

Oezil (phải) và đồng đội luôn giành được kết quả tốt trước Villarreal

Một khi Barca đã lấy lại phong độ, họ hoàn toàn có thể trừng phạt Real. Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia còn phải làm khách tại Nou Camp trong trận lượt về La Liga, trận đấu mà thầy trò HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ trắng tay ngay cả trong thời điểm còn đang thăng hoa. Sự hoang mang của Real còn tồn tại bởi họ đã để thua Barca nhiều lần trong những năm gần đây. Khi đã khiếp sợ điều gì, chỉ cần cái nỗi khiếp sợ đó thoáng qua cũng khiến người ta ăn ngủ không yên. Đấy là tâm trạng của Real lúc này.

Nhưng nếu đứng ở vị trí khách quan hơn, có thể nói rằng Real chẳng có gì phải quá lo lắng. Ngay cả HLV Guardiola của Barca còn vừa tuyên bố, Real vẫn sẽ vô địch, cho dù có thể ông còn ẩn chứa ngụ ý trong phát biểu này. Real cần phải thua thêm 3 trận trong 11 vòng còn lại, đồng thời Barca phải thắng hết các trận tới cuối mùa, chức vô địch mới tuột khỏi tay Kền kền trắng. Khả năng này rất khó xảy ra. Real mới để thua 2 trận, chỉ mất tổng cộng 10 điểm cho tới thời điểm này mùa giải. Trong khi đó, việc toàn thắng 11 vòng còn lại vẫn là bất khả thi với ngay cả Barca.

Real cũng chẳng phải lo lắng ở chuyến làm khách tại Villarreal rạng sáng mai. Ngay trong thời kỳ còn phong độ, Tầu ngầm vàng cũng không phải là đối thủ của Kền kền trắng. Họ thua cả 5 trận đối đầu gần đây, huống chi vào thời điểm khủng hoảng toàn diện hiện nay.

Như đã biết, Villarreal vừa thua 3 trận liên tiếp. Thành tích này đã khiến họ đứng trước nguy cơ xuống hạng lần đầu kể từ năm 2000 và vừa khiến HLV Jose Molina phải khăn gói rời El Madrigal. Người tiếp quản Tầu ngầm vàng là Miguel Lotina cũng đã được chứng minh chẳng phải có tài “xoay chuyển càn khôn”. Ông mới từng dẫn dắt Espanyol, Sociedad hay Deportivo, chưa từng giành được thành tích gì đáng kể. Cuối cùng, lưu ý rằng, Real vẫn đang sở hữu chuỗi 10 trận toàn thắng trên sân khách liên tiếp tại La Liga.

Đội hình dự kiến

Villarreal: Diego Lopez; Mario, Gonzalo, Musacchio, Oriol; Borja, Senna, Bruno, Cani; Nilmar, Ruben.
Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Khedira, Alonso; Oezil, Kaka, Ronaldo; Higuain.

Dự đoán:1-2

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích