Nghi án 7 cầu thủ Anh hiếp dâm tập thể

Thứ hai, 08/07/2013, 12:25
7 cầu thủ đang chơi bóng chuyên nghiệp ở Anh bị bắt vì tình nghi liên quan tới vụ hiếp dâm cô gái 20 tuổi.

Các cầu thủ Crewe Alexandra. Ảnh: DM.

Theo báo giới Anh, 7 cầu thủ vừa bị cảnh sát đưa về đồn lấy lời khai là thành viên của Crewe Alexandra - CLB đang chơi ở giải League One (hạng ba) của Anh. Crewe Alexandra đang có chuyến đi tập huấn trước mùa giải ở Cornwall.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu giao hữu hôm 6/7 vừa qua, các cầu thủ Crewe Alexandra tổ chức ăn mừng tại khách sạn Penventon Park, nơi họ đã đóng quân được khoảng một tuần và vụ hiếp dâm tập thể xảy ra tại đây. Cảnh sát vùng Devon và Cornwall xác nhận đã nhận được lá đơn tố cáo của một phụ nữ 20 tuổi về việc bị nhóm cầu thủ của Crewe Alexandra cưỡng hiếp.

Ngay buổi sáng hôm đó, cảnh sát đã đưa 5 cầu thủ của Crewe Alexandra ở Redruth về đồn để lấy lời khai. Chiều cùng ngày, thêm hai cầu thủ nữa cũng bị gọi để phục vụ công tác điều tra. Hiện những cầu thủ này vẫn bị tạm giữ để cảnh sát thẩm vấn.

Hôm qua, người phát ngôn của Crewe Alexandra cũng lên tiếng xác nhận các cầu thủ của họ đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Mùa giải trước, Crewe Alexandra xếp thứ 13 ở giải League One. CLB này đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với trận khai màn gặp Rotherham trên sân nhà diễn ra vào ngày 3/8 tới.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích