Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN

Thứ bảy, 13/07/2013, 08:13
 Ngày 12/7, tạp chí ESPN đã phát hành chuyên đề vẻ đẹp hình thể với ảnh khỏa thân của một số vận động viên nổi tiếng ở nhiều môn thể thao. Đây là ấn phẩm thứ 5 được phát hành hàng năm của ESPN.

Dưới đây là một số vận động viên đã xuất hiện trong ấn phảm nói trên:

- Gary Player, golf thủ:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Ở tuổi 77, Gary Player là người cao tuổi nhất từ trước đến nay “dám” xuất hiện trong chuyên đề “Vẻ đẹp hình thể” của tạp chí ESPN. Golf thủ người Nam Phi này là chủ nhân của 9 chức vô địch giải Major (các giải đấu danh giá nhất làng golf chuyên nghiệp thế giới và gồm 4 giải), trong đó có 3 chiến thắng ở giải Masters.

Ông nổi tiếng vì đam mê tập thể dục và có biệt danh là “Quý ngài khỏe khoắn”. Dù không còn thi đấu nhưng Player vẫn có lịch tập thể dục rất ấn tượng. Ông thực hiện động tác nằm ngửa trên sàn và sau đó ngồi dậy nhưng vẫn giữ lưng và chân thẳng đến 1.000 lần mỗi ngày.

- Chris Sharma và Daila Ojeda, vận động viên leo vách đá:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Leo vách đá là một trong những môn thể thao đòi hỏi thể lực nhiều nhất thế giới. Hai vận động viên này có sự kiểm soát cơ thể hoàn hảo. Trong ảnh, họ treo mình trên các vách đá mà không dùng bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào ngoài cơ thể và năng lực bản thân.

- Marlen Esparza, quyền anh:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Trong bức ảnh này, Marlen Esparza có vẻ là người mà bạn sẽ không muốn động đến vì nét mặt dữ tợn của cô. Nữ võ sĩ quyền Anh này đã có trong tay chiếc huy chương đồng Thế vận hội 2012 được tổ chức tại London, Anh.

- Kerri Walsh Jennings, bóng chuyền bãi biển:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Kerri Walsh Jennings có lẽ là người ấn tượng nhất trong ấn bản kỳ này của ESPN khi đứng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia tạp chí ESPN trước và sau khi sinh con. Siêu sao bóng chuyền bãi biển này là chủ nhân của 3 chiếc huy chương vàng tại 3 kỳ Thế vận hội mùa hè liên tiếp cùng đồng đội không kém phần nổi tiếng là Misty May-Treanor.

- Sydney Leroux, tuyển thủ bóng đá nữ quốc gia của Mỹ:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Sydney Leroux là một trong những cầu thủ bóng đá ngôi sao hàng đầu của Mỹ. Tiền đạo nữ 23 tuổi này không hề ngượng ngùng khi phô diễn tài năng trên sân cỏ khi từng một lần ghi 5 bàn thắng trong trận tuyển Mỹ gặp Guatemala tại vòng loại Thế vận hội 2012.

- Carly Booth, golf thủ:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Carly Booth bùng nổ trên đấu trường LPGA (hệ thống giải golf chuyên nghiệp của nữ) khi còn trẻ song nhà vô địch giải Ladies Scottish Open 2012 này đã làm được đủ thành quả để xứng đáng nhận được sự chú ý. Trong bức ảnh này, cô khỏa thân để đánh golf tại sân tập Chelsea Piers ở New York (Mỹ).

- Agnieszka Radwanska, quần vợt:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Agnieszka Radwanska hiện đứng thứ 4 trong làng quần vợt nữ thế giới và cũng đầy tiềm năng đạt vị trí số 1 trong mắt người hâm mộ. Dù chưa đoạt chức vô địch Grand Slam nào nhưng một ngày nào đó danh hiệu ấy sẽ thuộc về cô.

- John Isner, quần vợt:

Các sao thể thao khỏa thân trên tạp chí ESPN
Với chiều cao 2,06m, John Isner là đối thủ cực kỳ khó xơi trên sân. Tay vợt người Mỹ này có thể bao quát khắp mặt sân trong những tình huống khẩn cấp, đòi hỏi nhanh nhẹn. Anh dùng cánh tay dài của mình để tung ra những quả giao bóng sấm sét làm rung chuyển mặt sân. Isner, 28 tuổi và hiện đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng đơn nam của ATP.

Anh nổi tiếng vì đã chiến thắng trận đấu dài nhất lịch sử quần vợt, trận đấu kéo dài 11 giờ, qua 3 ngày với Nicolas Mahut tại Wimbledon 2010

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn