Trở về từ Việt Nam, Arsene Wenger sẽ có "lộc" lớn

Chủ nhật, 14/07/2013, 07:31
Ban lãnh đạo Arsenal vừa thông báo kế hoạch mời Wenger gia hạn hợp đồng thêm 2 năm và nhận mức lương mới lên tới 7,5 triệu bảng/mùa.

Arsene Wenger vừa cùng các học trò lên máy bay và bay tới Đông Nam Á tham dự tour du đấu mùa hè. Chiến lược gia người Pháp đã lên đường làm nhiệm vụ khuếch trương thương hiệu của “Pháo thủ”.

Còn tại nước Anh, những người đứng đầu đội bóng bắt đầu thảo luận về kế hoạch trói chặt ông bằng bản hợp đồng mới.

Arsene Wenger

Ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị trao tặng Wenger mức lương kỷ lục.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Ban lãnh đạo Arsenal vừa thông báo kế hoạch mời Wenger gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Dự kiến, hai bên sẽ đàm phán cụ thể sau khi Wenger và các học trò trở về sau chuyến du đấu châu Á.

Nếu đồng ý, mức lương của “Giáo sư” sẽ ngay lập tức tự động tăng lên thành 7,5 triệu bảng/ mùa, đồng thời trở thành HLV hưởng lương cao thứ hai Premier League, sau Jose Mourinho (12 triệu bảng/ năm).

Những động thái trói chân Wenger của Arsenal là cần thiết. Nên nhớ rằng, cách đây không lâu, chiến lược gia người Pháp đã từ chối những lời mời hấp dẫn từ PSG để nguyện gắn bó với sân Emirates. Ông xứng đáng được tưởng thưởng. Hơn hết, tương lai được đảm bảo, Wenger sẽ có thể toàn tâm toàn ý lo toan cho những kế hoạch tương lai của “Pháo thủ”.

“PSG đã liên hệ với tôi bởi tôi là một người Pháp. Tôi cũng biết về những ông chủ của họ. Nhưng tôi đã từ chối và gửi lời cảm ơn tới họ. Trái tim tôi thuộc về Arsenal và tôi còn rất nhiều dự định muốn làm với đội bóng. Trong mùa giải tới, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ”, Wenger chia sẻ về quyết định từ chối PSG.

Thời điểm hiện tại, Wenger đang có mặt tại Đông Nam Á và cũng các học trò chuẩn bị cho một vài trận giao hữu, trong đó có trận đấu với ĐTQG Việt Nam tại Mỹ Đình vào 17/7 tới. Nhưng như thế không có nghĩa ông quên nhiệm vụ chính của mình, đó là tăng cường sức mạnh cho Arsenal bằng những ngôi sao thượng thặng.

Những trợ lý của Wenger vẫn đang có mặt tại Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Liverpool và cả Manchester để đàm phán về những thương vụ mà chiến lược gia người Pháp quan tâm. Nổi bật nhất có lẽ là 3 cái tên Gonzalo Higuain (Real Madrid), Wayne Rooney (M.U) và Luis Suarez (Liverpool). Wenger quyết mang 1 trong 3 người tới Emirates trước ngày 31/8, bất chấp phải chi ra số tiền cực lớn.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn