Everton mời Man United mua Fellaini, Baines giá 40 triệu bảng

Chủ nhật, 14/07/2013, 20:24
Trước sự thèm khát của Man United, Everton vừa thách giá 40 triệu bảng cho cặp đôi Fellaini và Baines.

Sau khi rời Everton để đến Man United cầm quyền, HLV David Moyes rất muốn mang theo 2 cậu học trò cưng Fellaini và Baines. Trước những động thái chèo kéo của chiến lược gia người Scotland, Everton từng nhiều lần lên tiếng chỉ trích David Moyes.

chuyen nhuong

Everton rao bán 2 cầu thủ trụ cột với giá 40 triệu bảng

Tuy nhiên mới đây, Everton bất ngờ lên tiếng chào giá bộ đôi Fellaini, Baines với Man United: 40 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ đã từng chính thức gửi lời hỏi mua Baines tới Everton. Tuy nhiên mức giá từ 10 đến 12 triệu bảng của Man United đã không thuyết phục được Everton.

Với động thái mới này, Everton đang chứng tỏ sự "cao tay" trên thị trường chuyển nhượng. Hiện Quỷ đỏ còn khá nhiều mục tiêu khác tốn kém như Cris Ronaldo và Bale. Bởi vậy không chắc đội chủ sân Old Trafford sẽ gật đầu trước mức giá Everton vừa đưa ra và CLB vùng Merseyside có thể giữ chân thành công trụ cột. Trong trường hợp Man United đồng ý mua, Everton cũng thu về số tiền rất lớn.

Trong thương vụ Fellaini, Man United sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal. Cầu thủ tấn công người Bỉ đang được khá nhiều CLB lớn theo đuổi. Trước đó Chelsea được cho là đã tiến rất sát tới "gã đầu xù". Nhưng có vẻ như tân HLV Jose Mourinho không quá mặn mà với cầu thủ Everton.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích