Chi 17 triệu bảng, MU sắp đón tân binh thứ hai

Thứ hai, 15/07/2013, 12:38
Nhà ĐKVĐ Premier League đã đạt được thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay…

Lúc còn tại vị, Sir Alex Ferguson đặc biệt quan tâm tới trung vệ Ezequiel Garay của Benfica. Theo đánh giá của “Ngài máy sấy tóc”, Garay sẽ là người thay thế lý tưởng cho Nemanja Vidic hoặc Rio Ferdinand, một khi một trong hai trung vệ của MU không thi đấu vì lý do nào đó. Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, công cuộc săn đón chữ ký của Garay được chuyển sang cho tân HLV David Moyes.

Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng những nỗ lực của tân HLV MU cũng được đền đáp. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Talk SPORT, nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức đạt được thỏa thuận với Benfica về phí chuyển nhượng của Garay. Cụ thể để nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Argentina, MU phải bỏ ra 17 triệu bảng.

Ezequiel Garay
Garay sắp trở thành người của Man Utd.

Được biết Man Utd và đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng nội tuần này. Song song với đó, Garay sẽ có những cuộc nói chuyện với đại diện của Quỷ đỏ để thống nhất về các điều khoản cá nhân trước khi đáp chuyến bay tới Old Trafford để kiểm tra y tế.

Garay từng là thành viên của Real Madrid trong ba năm, từ 2008 đến 2011. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong dàn sao Galacticos ở Bernabeu, trung vệ sinh năm 1986 quyết định chuyển đến thi đấu cho Benfica.

Trong hai mùa giải đầu quân cho đội chủ sân Da Luz, Garay không ngừng tỏa sáng và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế với 79 lần ra sân.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Garay sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU dưới triều đại David Moyes. Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ CLB Penarol Rodolfo Catino của Uruguay.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn