Mê gái đẹp, Ro béo quyết thành ông chủ Playboy

Thứ hai, 15/07/2013, 12:14
Nguồn lợi từ việc bán các ấn phẩm Playboy phiên bản Brazil thực sự hấp dẫn Người ngoài hành tinh Ronaldo, khiến anh lấn sân sang ngành công nghiệp khiêu dâm.

Theo nguồn tin trên tờ Daily Mail, Ronaldo đang trong quá trình thương thảo việc mua lại tạp chí Playboy phiên bản Brazil - một trong 10 ấn phẩm bán chạy nhất tại quốc gia chủ nhà CK World Cup 2014.

Ngôi sao người Brazil và các cộng sự trong công ty tiếp thị 9INE đang tích cực chuẩn bị cho việc đấu thầu và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng.

Ro béo

 Ronaldo muốn trở thành ông trùm của ngành công nghiệp khiêu dâm bằng cách sở hữu tạp chí đàn ông Playboy phiên bản Brazil.

Kể từ khi treo giày, Ro béo bén duyên với nghiệp kinh doanh. Ngoài số tiền 10 triệu bảng được nhận đều đặn từ các nhà tài trợ lớn như Nike, Fiat, Duracell, công ty tiếp thị 9INE còn mang lại cho Ronaldo khoản lợi nhuận 15 triệu bảng mỗi năm. Đây là công ty quản lý hình ảnh cho rất nhiều ngôi sao thể thao tầm cỡ của Brazil trong đó có cả thần đồng bóng đá mới cập bến Barcelona - Neymar.

Ngoài công ty 9INE, Ro béo còn là ông chủ của một chuỗi các phòng tập thể hình, một phòng khám sức khoẻ thể thao, một toà nhà 6 tầng - nơi đặt trụ sở của một trường học tại Rio de Janeiro và một quán bar tại khu phố giàu có Rio.

Chưa hết, Người ngoài hành tinh còn là "ông trùm" bất động sản khi sở hữu hàng loạt các căn hộ sang trọng, biệt thự sành điệu tại Rio, Sao Paulo, Paris, Madrid và một hòn đảo gần bãi biển Rio de Janeiro.

Với đầu óc của một nhà kinh doanh thành đạt, Ronaldo nhanh chóng nhìn ra nguồn lợi nhuận béo bở từ những cuốn tạp chí Playboy. Mặc dù, doanh thu của tạp chí đàn ông này đã giảm nhiều so với những năm 90 song với mức tiêu thụ 250.000 bản mỗi tháng, đây vẫn là món hàng béo bở cho bất cứ ông chủ nào sở hữu tạp chí người lớn hàng đầu thế giới này.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn