"Mourinho vác gươm đi giải cứu người đẹp Rooney"

Thứ ba, 16/07/2013, 15:39
Mong muốn của tân HLV Chelsea về việc tuyển mộ ngôi sao thất sủng ở Man Utd là một chủ đề được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa tuần qua.

biếm hoạ thể thao

biếm hoạ thể thao

Edinson Cavani đã tới PSG và rất hào hứng được chơi cặp với Zlatan Ibrahimovic trên tuyến đầu. Nhưng ngôi sao đàn anh người Thụy Điển thì ngược lại, đang tìm cách tháo chạy khỏi sân Parc des Princes. Ibrahimovic được cho là đã đánh tiếng với Real, sẵn sàng giảm lương để tới đội này nhưng bị từ chối. Anh mới đây lại bắt liên lạc với Man City và đang chờ đề nghị từ đội Á quân Ngoại hạng Anh này.

biếm hoạ thể thao

Franck Ribery không giấu diếm hy vọng đoạt Quả Bóng Vàng FIFA năm nay. Tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Bayern tin rằng đóng góp quan trọng của anh trong cú ăn ba của CLB mùa vừa qua - Bundesliga, Champions League và Cup Quốc gia Đức - sẽ là nấc thang đưa anh lên đỉnh cao danh vọng.

biếm hoạ thể thao

Với việc đối thủ Chelsea sửa soạn 60 triệu bảng để tuyển mộ Rooney, HLV Mourinho được ví như hiệp sĩ sẵn sàng gươm và khiên đi giải cứu người đẹp đang bị giam lỏng trong tòa lâu đài vàng ở Man Utd. Trong khi đó, HLV David Moyes được ví như một hiệp sĩ vác khiên thủ thế, sẵn sàng canh giữ không cho Rooney thoát.

biếm hoạ thể thao

Man Utd tưởng đã gần tuyển mộ được Thiago Alcantara như sắp bỏ một món đồ vào túi. Nhưng vào phút chót, Bayern với khả năng lôi kéo của Pep HLV Guardiola, đã nẫng mất món đồ quý giá đó.

biếm hoạ thể thao

Radamel Falcao háo hức gia nhập Monaco, cùng đội bóng nhà giàu này chinh phục những con sóng phía trước. Tay săn bàn cự phách người Colombia này tin tưởng đầu quân cho Monaco là một quyết định đúng đắn, sẽ giúp anh thăng tiến trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp.

biếm hoạ thể thao

Trở lại Chelsea sau sáu năm, Mourinho quyết tâm xây dựng đội bóng thành một cỗ máy tấn công quyến rũ. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV người Bồ Đào Nha xem triết lý bóng đá thực dụng kiểu chồng xe bus nhiều tầng trước cầu môn vào bãi rác.

biếm hoạ thể thao

Mặc cho Arsenal, Tottenham và Liverpool nhiệt tình mới gọi, đưa ra những đề nghị hấp dẫn về tiền bạc, David Villa (Barca) và Henrikh Mkhitaryan (Shakhtar Donetsk) đều quay lưng lần lượt chọn Atletico Madrid rồi Dortmund để đầu quân. Cả hai đều tin và hy vọng sẽ cùng đội bóng mới có nhiều cơ hội khẳng định bản thân tại Champions League hơn so với các đội bóng Anh mời gọi.

Theo VNE

Các tin cũ hơn