M.U lại mất thêm một mục tiêu chuyển nhượng

Thứ tư, 17/07/2013, 09:25
Một lần nữa nhà vô địch Premier League, Man Utd lại tỏ ra kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng khi để AS Roma nẫng mất mục tiêu mà họ đã săn đuổi suốt hơn một năm qua là Kevin Strootman của PSV.

Theo tin mới nhất, Kevin Strootman đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB AS Roma của Italia kể từ mùa giải tới. Báo chí Italia đưa tin hai CLB AS Roma và PSV Eindhoven đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan này.

Theo đó, Strootman sẽ gia nhập đội bóng thành Rome với giá 17 triệu euro và tại đây anh sẽ được nhận mức lương 2,33 triệu euro/ mùa.

Strootman

Strootman đã tới Rome

Kevin Strootman được đánh giá là một tiền vệ trụ đầy tiềm năng, là nhân tố đáng tin cậy nơi tuyến giữa của PSV cũng như ĐT Hà Lan. Trước khi chuyển sang đầu quân cho PSV, Strootman được Man Utd theo đuổi sát sao.

Đội bóng thành Manchester này rất muốn đưa tiền vệ 23 tuổi này về Old Trafford để tăng cường sức chiến đấu cho đội bóng và ví anh như là một Roy Keane mới. Đã có lúc tưởng như họ đã thành công khi cả báo chí Anh lẫn Hà Lan đều đưa tin về việc Strootman sẽ chọn Old Trafford sau khi rời PSV, tuy nhiên rốt cục thì cũng giống vụ Thiago Alcantara, Quỷ đỏ lại tay trắng.

Về phía AS Roma, sự xuất hiện của Strootman khiến không ít người tin rằng De Rossi sẽ ra đi. Tuyển thủ Italia này đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea cùng Man City và với việc đã tìm được người thay thế, AS Roma hoàn toàn có thể để anh ra đi. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Rome cũng đã có được chữ ký của hậu vệ Maicon từ Man City với giá khoảng 2 triệu euro.

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn