Mikel Arteta kêu gọi Arsenal... tiêu tiền!

Thứ tư, 17/07/2013, 09:19
Cho đến lúc này, Arsene Wenger vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng tên tuổi lớn nào trong mùa hè này, mặc dù họ đã liên hệ với Liverpool về trường hợp của Luis Suarez và Gonzalo Higuain của Real Madrid .

Sau 8 năm không giành được một danh hiệu nào, theo Arteta, những bản hợp đồng lớn vào thời điểm này là cần thiết để giúp đưa Arsenal vào một vị thế đối trọng với những cái tên như Manchester United, Manchester City và Chelsea.

Mikel Arteta

Mikel Arteta (bên phải)

"Câu lạc bộ cho biết họ đang có rất nhiều tham vọng trên thị trường và đã nhận được các nguồn lực tài chính để tìm kiếm những cầu thủ lớn. Tôi nghĩ rằng lúc này là khoảng thời gian họ cần phải tăng tốc lên", Arteta nói với tờ Daily Mirror.

"Khi bạn so sánh chúng tôi với các CLB hàng đầu khác về số tiền mà họ đã chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng trước đây, sẽ thấy sự khác biệt. Quan điểm phát triển tập trung vào đào tạo và sự trưởng thành của cầu thủ trẻ là rất khó khăn để phù hợp với việc cạnh tranh về thành tích.

Arsenal không có truyền thống vung tiền trên thị trường chuyển nhượng theo cách điên rồ. Nhưng bây giờ, tài chính rất mạnh mẽ như vậy, có lẽ chúng tôi sẽ phải tích cực hơn trong thị trường chuyển nhượng".

Theo Thethaovietnam

Các tin cũ hơn