"Quỷ đỏ" hết cơ hội chiêu mộ Ronaldo

Thứ sáu, 19/07/2013, 08:40
Cristiano Ronaldo vừa quyết định rao bán căn hộ tại Cheshire và đó là cơ sở để tin rằng, ngôi sao người Bồ đã không còn mặn mà với viễn cảnh trở lại M.U.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 mở cửa đến nay, báo chí không ít lần đăng tải thông tin, M.U đã lên kế hoạch mua lại Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Phía chân sút người Bồ Đào Nha cũng đôi lần bóng gió, anh vẫn mơ về một ngày tái xuất trong màu áo “Quỷ đỏ” nước Anh.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo quyết định cắt đứt sợi dây liên hệ với thành Manchester.

Tuy nhiên, thương vụ chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, chẳng có gì tiến triển. Có lẽ M.U chưa sẵn sàng để chi ra mức giá chuyển nhượng khoảng 80 triệu bảng, trong khi phía Real Madrid chẳng muốn mất “con gà đẻ trứng vàng” của mình. Quá thất vọng vì những động thái hời hợt từ phía M.U, CR7 đã quyết định cắt đứt mọi sợi dây liên hệ với nhà ĐKVĐ Premier League.

Theo tiết lộ từ Daily Star, Ronaldo vừa quyết định rao bán ngôi nhà của mình tại vùng Cheshire (Anh). Thay vì đòi giá 5 triệu bảng như những lần trước, lần này tiền đạo 28 tuổi này giảm xuống chỉ còn 4 triệu bảng và hi vọng sẽ hoàn tất việc bán mua ngay trong tháng 8 tới. CR7 có vẻ không còn muốn dính líu tới thành Manchester nữa.

Ngôi nhà ở vùng Cheshire được Ronaldo mua vào năm 2003, tức thời điểm anh chuyển tới M.U từ Sporting Lisbon. Khi ấy, “Quả bóng vàng” 2008 đã phải chi ra 2,9 triệu bảng. Ngôi nhà bao gồm 5 phòng ngủ, 1 hồ bơi và có đầy đủ tiện nghi sang trọng. CR7 hứa nếu ai mua ngôi nhà, anh sẽ tặng toàn bộ đồ lưu niệm bên trong.

Hồi hè 2009, khi rời M.U chuyển sang khoác áo Real Madrid với giá 80 triệu bảng, Ronaldo từng rao bán ngôi nhà với giá 5 triệu bảng. Nhưng có lẽ vì kinh tế khó khăn chung nên chẳng ma nào thèm ngó ngàng tới cả. Tới hồi hè 2012, đồng đội cũ của Ronaldo, Carlos Tevez có ý định mua lại căn nhà. Nhưng rồi mọi việc chẳng đến đâu vì hai bên không thống nhất được giá cả.

Thời điểm này, Ronaldo chẳng phải thiếu tiền. Với mức thu nhập khoảng 30-40 triệu euro/ năm, có khi anh còn chẳng muốn đếm xem mình sở hữu bao nhiêu bất động sản. Việc bán căn hộ ở Cheshire chỉ thể hiện một lý do rất đơn giản,CR7 đã quyết định tuyệt đường về lại M.U. Ngày anh gia hạn với Real Madrid không còn xa?

Theo Danviet

Các tin cũ hơn