David Moyes xác nhận đàm phán mua Fabregas

Thứ sáu, 19/07/2013, 15:33
HLV David Moyes của Quỷ đỏ cho biết đội bóng sẽ đàm phán với Barca nhằm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Hiện tại, MU đang có mặt tại Sydney tham dự chuyến du đấu mùa hè 2013. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Australia, HLV David Moyes cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với Barca nhằm mua Cesc Fabregas.

Tôi không thể nói chính xác về vụ này. Hiện tại, tôi đang liên hệ với Giám đốc điều hành Ed Woodward, bởi ông ấy là người giải quyết vụ việc. Tôi hy vọng sẽ biết thêm một chút thông tin trong những ngày tới, và mong rằng lúc đó thương vụ theo đuổi Fabregas sẽ có tiến triển mới. Chúng tôi đang cố gắng bổ sung thêm một vài cầu thủ chất lượng cho đội hình MU. Tôi hy vọng sẽ có những tin tức tốt đẹp trong thời gian ngắn sắp tới".

Fabregas
MU đang nỗ lực chiêu mộ Fabregas.

Trên trang chủ MU, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã xác nhận đang đàm phán để mua Fabregas.

Sau khi chính thức tiếp quản đội chủ sân Old Trafford, nhà cầm quân người Scotland đưa khá nhiều mục tiêu vào danh sách tuyển dụng, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa có được một bản hợp đồng đáng chú ý nào. Sau khi thất bại trong vụ theo đuổi Thiago Alcantara, MU quay sang hỏi mua Cesc Fabregas.

Những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin nhà vô địch Premier League sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhằm có chữ ký của Fabregas. Tuy nhiên, điều quan trọng là MU cần phải thuyết phục được tiền vệ người Tây Ban Nha ngồi vào bàn đàm phán.

Sau khi rời Arsenal trở lại quê nhà thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, Fabregas đã nỗ lực nhằm khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1987 này vẫn chưa thực sự thành công. Dù được tạo cơ hội ra sân khá nhiều, nhưng Fabregas vẫn cần phải cố gắng để hòa nhập tốt hơn với lối chơi tiqui-taca của nhà vô địch La Liga.

Một thông tin đáng chú ý khác là, trong trường hợp để Cesc ra đi, Barca sẽ phải đàm phán với Arsenal. Cách đây hai năm, Pháo thủ đã thòng thêm điều khoản được ưu tiên mua lại Fabregas với mức phí 30 triệu bảng.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn