"Running man" cho không chiếc áo tỷ đồng

Thứ sáu, 19/07/2013, 16:09
Từng nói rằng chiếc áo có chữ ký của thầy trò HLV Wenger là vô giá nhưng cuối cùng Vũ Xuân Tiến đã tặng lại cho một người em họ.

running man

Chiếc áo này từng được HLV Wenger ký tặng.

Chiếc áo Arsenal này chính là chiếc mà Vũ Xuân Tiến đã mặc khi đuổi theo xe bus của CLB thành London. Khi được HLV Wenger mời lên xe bus, Xuân Tiến đã được ông thầy người Pháp cùng các thành viên CLB Arsenal ký tặng lên chiếc áo đấu này.

"Running man" từng nói rằng, đối với anh thì đây là kỷ vật vô giá, rất hiếm có cơ hội thứ hai có được món quà ý nghĩa lớn như thế. Thậm chí, Xuân Tiến khẳng định chắc nịch rằng, kể cả khi được trả giá tỷ đồng thì anh cũng không bán nó.

Tuy nhiên, khi được hỏi lại về chiếc áo này, "Running man" bật mí rằng anh đã tặng lại cho người em họ, vốn rất yêu thích CLB Arsenal nhưng lại không có cơ hội giành được quà tặng có ý nghĩa lớn đó.

Tiến đã chính thức được mời đi Anh xem trực tiếp thầy trò HLV Wenger ở Premier League. Nếu chuyến đi này trở thành sự thực thì Xuân Tiến vẫn còn nhiều cơ hội xin chữ ký của các cầu thủ Arsenal.

Thêm nữa, những tình cảm của cầu thủ Arsenal đối với "Running man" những ngày qua mới là món quà vô giá đối với Tiến, nên anh muốn chia sẻ một phần may mắn của mình với người em họ.

Trong quá trình xếp hàng ở đường hầm trước khi bắt đầu trận đấu, Xuân Tiến nhận được rất nhiều sự khích lệ của các thành viên đội Arsenal. HLV Wenger cũng chúc mừng anh có được vinh dự này, còn các cầu thủ khác đều có cử chỉ thân mật, riêng Podolski còn khoác vai khá tình cảm.

Xuân Tiến nói: 'Thật là may mắn khi HLV Wenger và các anh ở Arsenal vẫn không quên em. Vừa nhìn thấy em là các anh ấy chào đón ngay. Đúng là không có vinh dự nào lớn đến thế'.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn