Liverpool "lật kèo", Arsenal gặp khó trong thương vụ Suarez

Thứ sáu, 19/07/2013, 08:41
Arsenal đã đồng ý bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Luis Suarez nhưng Liverpool vẫn chưa ưng. The Kop muốn 55 triệu bảng mới chấp nhận để tiền đạo người Uruguay ra đi.

Suarez

Với quyết tâm đưa Suarez về sân Emirates để khỏa lấp khoảng trống mà Robin van Persie để lại, Arsenal đã không ít lần hỏi mua chân sút người Uruguay. Ban đầu, The Gunners đưa ra mức giá 30 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị ban lãnh đạo Liverpool từ chối.

Trước sự săn đón của Arsenal dành cho Suarez, các quan chức Liverpool đã lên tiếng khẳng định, họ chỉ chấp nhận để chân sút số một của mình ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Sau đó, Pháo thủ thành London đã lần lượt nâng giá mua chân sút 26 tuổi lên mức 35 triệu bảng và cuối cùng là chấp nhận mức 40 triệu bảng như đòi hòi của đối tác.

Nhưng Liverpool lại "lật kèo". Hôm qua, HLV Brendan Rodgers của The Kop tuyên bố, đội bóng của ông chỉ chấp nhận bán Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu Arsenal hay bất cứ đội bóng nào chấp nhận trả đủ 55 triệu bảng.

Rodgers nói: “Mới đây, Paris Saint-Germain đã phải bỏ ra 55 triệu bảng để mua Edinson Cavani. Tôi nghĩ, Suarez cũng phải có giá ngang bằng với Cavani. Mức giá 40 triệu bảng mà Arsenal đưa ra không xứng đáng với tài năng của Suarez.

Liverpool chỉ cân nhắc khả năng để Suarez ra đi nếu Arsenal chấp nhận chồng đủ 55 triệu bảng lên bàn đàm phán. Ở thời điểm này, chúng tôi đang cố gắng xây dựng lại đội hình để cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân Suarez”.

Chắc chắn, sau khi nhận hai “gáo nước lạnh” liên tiếp trong thương vụ Gonzalo Higuain và Suarez, HLV Arsene Wenger buộc phải dồn toàn lực để cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Rooney.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn