Năm ngôi sao có giá rẻ mạt ở Premier League

Thứ sáu, 19/07/2013, 22:31
Thị trường chuyển nhượng đã diễn ra được hơn nửa tháng. Song không ít ngôi sao tại Premier League vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho dù chi phí bỏ ra để sở hữu họ cực rẻ, điển hình là những trường hợp sau.

Florent Malouda (Cầu thủ tự do)

Premier League

Thật bất ngờ khi một cầu thủ từng có 80 lần khoác áo ĐT Pháp như Florent Malouda lại chưa tìm được bến đỗ nào. Phải chăng cựu sao Chelsea không được trọng dụng vì anh đã bước sang 33 tuổi. Có vẻ như đây là nhận định sai lầm, bởi nếu được ra sân thường xuyên, Malouda sẽ rất đáng sợ. Cần phải biết rằng hồi còn đầu quân cho Lyon và quãng thời gian đầu ở Chelsea, Malouda từng được coi là cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Gareth Barry (Manchester City)

Premier League

Sau khi cập bến Man City, Gareth Barry được xem là cầu thủ quan trọng nhất ở hàng tiền vệ The Citizens. Tuy nhiên, sự hiện diện của Yaya Toure đã làm giảm vai trò của Barry cho dù anh vẫn giữ được phong độ cao. Trong cuộc đại cách mạng nhân sự chuẩn bị cho mùa giải tới, Barry đã bị Man Xanh rao bán với mức phí rẻ mạt – 3.5 triệu bảng. Hiện Arsenal là đội quan tâm đặc biệt đến cựu tiền vệ Aston Villa.

Joleon Lescott (Manchester City)

Premier League

Giống Barry, Lescott cũng từng là cầu thủ rất quan trọng của Man City. Tuy nhiên, hiện nay cựu sao Everton không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Manuel Pellegrini và bị liệt vào danh sách cần thanh lý. Đây là cơ hội lớn để các CLB khác sở hữu một cầu thủ chất lượng. Nên nhớ, cầu thủ người Anh mới 30 tuổi và hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa bóng nữa.

Franco di Santo (Cầu thủ tự do)

Premier League

Sau khi từ chối gia hạn với CLB vừa xuống hạng Wigan, Di Santo vẫn đang cố tìm kiếm một CLB mới ở Premier League. Có thể cựu cầu thủ Chelsea không gây được ấn tượng vì thành tích ghi bàn nghèo nàn, song anh vẫn được đánh giá cao nhờ lối chơi tốc độ và xông xáo. Di Santo từng 3 lần phục vụ đội tuyển Argentina và từng được cho là đủ sức cạnh tranh suất đá chính với Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Lionel Messi.

Darren Bent (Aston Villa)

Premier League

Quá chán nản vì mất vị trí chính thức vào tay Christian Benteke, Bent quyết định dứt tình với Aston Villa để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Năm 2011, Aston Villa từng bỏ ra số tiền kỷ lục 24 triệu bảng để đưa Bent về từ Sunderland. Nhưng hiện tại giá trị của tuyển thủ người Anh chỉ rơi vào tầm 5 triệu bảng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn