Real phá Arsenal vụ theo đuổi Suarez

Thứ bảy, 20/07/2013, 15:48
Pháo thủ rất muốn biến chân sút người Uruguay thành bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, nhưng khả năng trên khó thành công khi Real quyết tâm mua Suarez.

Do có khá nhiều đội bóng quan tâm đến Suarez, nên Liverpool khẳng định chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị 40 triệu bảng. Ở lần gần nhất liên hệ với đội chủ sân Anfield, ban lãnh đạo Arsenal đã đồng ý đáp ứng yêu cầu của đối tác.

Suarez

Real rất muốn đưa Suarez về sân Bernabeu.

Nhận thấy Pháo thủ thực sự rất kết Luis Suarez, Liverpool bất ngờ gây khó khăn khi nâng giá bán chân sút số một của ĐT Uruguay lên 55 triệu bảng. Không chỉ gặp khó khăn trước thái độ cứng rắn của CLB vùng Merseyside, Arsenal còn gặp đối thủ rất nặng ký trong vụ theo đuổi Suarez.

Hiện tại, Real là kẻ thách thức lớn nhất của Pháo thủ thành London. Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Anh, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng kèm theo chân sút Higuain. Đây là phương án mới đủ sức hấp dẫn ban ban lãnh đạo Liverpool.

Với lời đề nghị mới của Real, tổng mức phí chuyển nhượng của Luis Suarez sẽ lên tới 50 triệu bảng. Nếu chấp nhận phương án mới của đội bóng Hoàng gia, CLB vùng Merseyside sẽ có thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ và được sở hữu một trong những chân sút chất lượng hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, việc Luis Suarez muốn tìm một điểm dừng chân mới bên ngoài giải Ngoại hạng Anh, khả năng Arsenal thành công trong vụ theo đuổi chân sút người Uruguay càng khó khăn rất nhiều. Trong phiên chợ hè 2013, dù đưa khá nhiều mục tiêu chất lượng vào tầm ngắm, nhưng Pháo thủ thành London vẫn chưa có được bất cứ bản hợp đồng đáng chú ý nào.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn