Eden Hazard: Xin lỗi, anh đã có vợ!

Thứ ba, 23/07/2013, 16:22
Eden Hazard sinh năm 1991 nhưng cuộc sống riêng tư thì coi như đã “yên bề gia thất”. Chàng tiền vệ của Chelsea còn trẻ nhưng đã sớm yêu nàng Natasha xinh đẹp. Tháng 12/2010, khi mới 19 tuổi thì Hazard đã làm “bố trẻ con”. Rồi đến tháng giêng vừa rồi, Natasha đã lại vội vàng hạ sinh cậu ấm thứ hai có tên Leo.

Cũng vì vẻ ngoài khá bảnh bao nên của tiền vệ người Bỉ vẫn được các fan trìu mến gọi với biệt danh “Hoàng tử bé”. Đã là fan của The Blues, nhất là fan nữ thì ai mà chẳng biết “hoàng tử” đã một nách hai con nhưng khối cô vẫn còn cứ… tơ tưởng viển vông.

Hôm vừa rồi, một nữ fan cuồng đã làm một biển cổ động to đùng, bên trên viết: “Hazard, xin hãy cưới em” rồi kèm theo một trái tim to không kém, làm ai cũng phải chú ý.

Eden Hazard
Gia đình nhỏ của Hazard.

Chẳng cần ai bảo mà Natasha cũng biết phu quân của mình bị lắm “kẻ” nhòm ngó. Nhưng may thay, Hazard lại là người chung tình. Anh đăng bức ảnh này lên Instagram rồi khéo léo trả lời: “Xin lỗi, tôi đã có vợ rồi”. Được người bạn đời thế này thì Natasha cứ yên tâm ở nhà nuôi con rồi lại sinh con sòn sòn cho Hazard, vì anh ước gia đình mình đông như một đội bóng!

Theo Bongdatoancau

Các tin cũ hơn