Sau Chelsea, Mourinho sẽ về lại Inter

Chủ nhật, 21/07/2013, 11:19
Chủ tịch Inter, Moratti tiết lộ ông sẽ sớm gặp lại Mourinho.

Trong vòng 3 năm tới “Người đặc biệt” sẽ trở lại Giuseppe Meazza để dẫn dắt Inter, đó là những gì vừa mới được Chủ tịch Moratti hé lộ với báo giới. Moratti cho biết đã có một cuộc nói chuyện riêng với Mourinho sau khi HLV người Bồ Đào Nha chuyển sang làm việc tại Chelsea, trong đó ông đã nhận được lời hứa hai người sẽ lại có dịp cộng tác trong tương lai.

“Tôi đã gọi cho Mourinho để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho ông ấy trong lần trở lại Chelsea. Jose đã nói gì lại với tôi sao? Ông ấy bảo rằng trong 3 năm tới chúng tôi sẽ gặp lại tại Inter”, Moratti cho biết.

inter

Mourinho sẽ trở lại Inter

Thời điểm của Mourinho nhắc tới là năm 2016 và hiện Nerazzurri đang hy vọng sẽ được đăng cai trận chung kết Champions League vào năm đó tại Giuseppe Meazza (hay còn gọi San Siro). Sau khi rời Chelsea năm 2007, Mourinho đã chuyển sang làm việc Inter trong vòng 2 năm và đã cùng đội bóng Italia chinh phục đỉnh cao với cú ăn ba ở mùa giải 2009/2010.

Chelsea

Mourinho đã từng giành nhiều vinh quang tại Inter

Mourinho sẽ trở lại Inter nhưng đó là câu chuyện của tương lai bởi trước mắt đôi bên đều đang có những mục tiêu riêng. Inter sau một năm thất bát cùng Stramaccioni đang làm lại với Walter Mazzarri, người được đánh giá khá cao trong giới cầm quân tại Serie A, trong khi đó Mourinho lại đang hừng hực khí thế chinh phục vinh quang cùng Chelsea. Thủ môn Petr Cech tiết lộ về khát khao giành chiến thắng của ông thầy.

“Jose không thể háo hức giành chiến thắng hơn nữa. Ông ấy không trở lại đây để hưởng thụ cuộc sống, tất cả chúng tôi ở đây để cùng chuẩn bị và hướng tới những thành công trong tương lai.

Ông ấy vẫn giống như trước đây, động lực, khát khao chiến thắng và những yêu cầu cho đội bóng vẫn vậy. Jose muốn điều tốt nhất và chúng tôi cũng muốn đạt tới điểm cao nhất, sẽ cố gắng để giành thật nhiều danh hiệu. Chúng tôi muốn đạt được các mục tiêu, hãy cùng chờ xem đến cuối mùa giải”, Cech lên dây cót tinh thần.

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn