Các WAGs chúc mừng Vương tử mới của Hoàng gia Anh

Thứ tư, 24/07/2013, 08:44
Sự kiện công nương Kate Middleton sinh Hoàng nam cho Vương tử William được cả nước Anh chào đón. Các WAGs của nước Anh cũng tỏ ra hân hoan với sự kiện này.

WAGs
Cheryl từng tham gia nhiều hoạt động từ thiện với Thái tử Charles (trái) - Ảnh: Zimbio

Trên Twitter, Cheryl, vợ cũ của Ashley Cole đã viết những lời chúc mừng dành cho mẹ con công nương. Nàng WAGs này viết: “Chúc mừng William và Kate. Thật hạnh phúc khi họ có một em bé cứng cáp và mọi người đều ổn. Rất háo hức được nhìn thấy mặt hoàng tử nhỏ bây giờ”.

Cheryl và Kate đều là những phụ nữ được quan tâm nhất tại Anh hiện giờ. Cheryl có mối quan hệ khá tốt với Hoàng gia Anh. Cô từng tham gia nhiều hoạt động từ thiện với Thái tử Charles.

Abbey Clancy, vợ của tiền đạo Peter Crouch cũng có mặt trên Twitter để viết lời chúc dành cho vợ chồng Vương tử William. Nàng WAGs này gửi thông điệp chúc mừng Hoàng gia đến khắp bạn bè: “Chúc mừng William và Kate, họ có một bé trai. Tôi hạnh phúc thay cho họ”.

Nàng WAGs Danielle Lloyd theo dõi tình hình sinh con của công nương Kate từ khi công nương vào bệnh viện. Khi biết công nương sinh Hoàng nam, Lloyd viết: “Tôi cứ tưởng công nương sinh con gái và đặt tên là Sophia. Tôi hy vọng họ không đặt tên bé là George vì tôi nhắm tên đó cho con trai của mình rồi”. Hiện Lloyd đang mang bầu đứa con thứ 3 và chuẩn bị sinh.

Một điều ngạc nhiên là nàng WAGs Victoria Beckham, bạn thân của Kate Middleton vẫn chưa có thông điệp chúc mừng trên Twitter hay Facebook. Nhưng cách đây ít ngày, David Beckham đã gợi ý hoàng tử William lấy tên David đặt cho nhà vua tương lai của nước Anh.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn