Hoàng tử nhỏ của nước Anh chào đời, nhà tâm linh tiên đoán gì?

Thứ ba, 23/07/2013, 14:41
Nếu lời nhà tâm linh Linda Lauren là đúng sự thật thì trong tương lai, Hoàng tử Anh William sẽ không ít lần phải nóng mặt với “cậu cả”.

Bà Linda Lauren – nhà tâm linh 61 tuổi nổi tiếng xứ sở sương mù cho biết, căn cứ vào ngày giờ sinh của “báu vật nhí” Hoàng gia Anh, có thể đoán được cậu bé này là người tốt bụng, chân thành và có trực giác nhạy bén.

Hoàng tử William

Vợ chồng Hoàng tử William.

Theo bà, việcsinh vào ngày 22/7cho thấy, cậu bé có sự nhạy cảm của cung Cự Giải và cả sự kiên định, bướng bỉnh của cung Sư Tử. Ngoài ra, căn cứ vào kinh nghiệm quan sát mặt trăng, nhà tâm linh Lauren cũng “bói”, con trai đầu lòng của Công nương Kate sở hữu trực giác bén nhạy và tốt bụng.

“Vầng năng lượng màu xanh da trời và xanh lá cây là dấu hiệu cho thấy cậu bé có sức khỏe tốt và lợi khẩu. Cậu bé có thể sẽ biết nói sớm”, bà Lauren nói.

Trong khi đó, nguồn năng lượng của gia đình lại là màu xanh da trời và màu tím. Điều đó cho thấy, Hoàng tử nhỏ rất hợp với mẹ - Công nương Kate, nhưng lại dễ xung khắc với bố - Hoàng tử William về những vấn đề tình cảm.

Công nương Kate sinh hạ cậu con trai đầu lòng vào lúc 4 giờ 24 chiều qua, 22/7 (giờ địa phương) tại Bệnh viện St Mary thuộc thủ đô London, Anh. Cậu bé mang cung Cự Giải giống bố và bà ngoại – cố Công nương huyền thoại Diana.

Trên thế giới, cũng có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có cùng cung Cự Giải như: Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, Vua Edward VIII, diễn viên Hollywood Harrison Ford, Tom Hanks, Tom Cruise…

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích