Tự hào vì có "của quý" tí hon nhất vùng

Thứ ba, 23/07/2013, 15:35
Cuộc thi ngược đời mới diễn ra tại Brooklyn, Mỹ cuối tuần qua đã tiếp thêm sự tự tin cũng như sức mạnh cho những quý ông đang buồn rầu về "cậu nhỏ" tí hon của mình.

Trong các câu chuyện phiếm của cánh mày râu, những người có kích thước "cậu nhỏ" càng lớn thì sự tự tin về bản lĩnh đàn ông càng cao. Nhưng đến với cuộc thi Của quý nhỏ nhất Brooklyn thì thí sinh tham dự sẽ không lấy tiêu chí ấy làm thang chấm điểm.

cua quy

Chủ nhân của danh hiệu "Người có của quý bé nhất Brooklyn" và phần thưởng tiền mặt 200 USD.

Theo đó, thứ Bảy ngày 20/7 vừa qua, cuộc thi lạ đời này đã được diễn ra tại quán Bar Kings County, hạt Brooklyn, bang New York, Mỹ. Bỏ qua mặc cảm và xấu hổ về khuyết điểm cơ thể, những thí sinh đến với cuộc thi đều mong muốn sẽ xóa bỏ được định kiến về kích thước "của quý" nhỏ.

Để giành được danh hiệu và phần thưởng tiền mặt 200 USD (khoảng 4,2 triệu đồng), các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi bao gồm trang phục tối, đồ bơi và phần thi tài năng trước đông đảo khán giả. Mở đầu là phần thi trang phục tối diễn ra vào buổi chiều hôm đó. Trong phần thi này, các thí sinh phải mặc chiếc quần lót nhỏ xíu dựa trên nguyên mẫu áo vest tuxedo, thậm chí, phải đeo cả nơ cài cổ.

cua quy

Quán quân Gilronan trình diễn trong phần thi trang phục tối.

Nối tiếp là phần trình diễn áo tắm nam. Không kém phần táo bạo hơn phần thi trên, các thí sinh cũng khoe mình trong bộ mankini mỏng manh mà không kém phần nhỏ bé. Cuối cùng, họ kết thúc bằng vòng thi vấn đáp để đi tới giờ phút công bố.

Người thắng cuộc là anh Nick Gilronan, 27 tuổi sống tại hạt Queens, hiện đang làm việc tại hạt Brooklyn. Trong khi hầu hết thí sinh tham dự đều che kín mặt khi dự thi, thì chỉ duy nhất có anh Gilronan là không đeo mặt nạ vì anh cho rằng, điều này không có gì đáng xấu hổ cả.

Anh chàng Gilronan cho biết, anh cảm thấy rất tự hào về "cậu nhỏ" của mình mặc dù nó có kích thước không được như những người đàn ông khác. Ngoài ra, anh còn cho biết thêm: "Kích thước dương vật của đàn ông không liên quan tới bản chất con người anh ta cũng như trong tình yêu.".

Thông qua cuộc thi này, anh Gilronan đã thay mặt ban tổ chức tiếp thêm sự tự tin cho những người đàn ông đang cảm thấy buồn lòng về kích thước "của quý".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích