“Hot boy” Neymar mỉa mai Beckham

Thứ năm, 25/07/2013, 08:18
Tiền đạo trẻ Neymar vừa "đá xoáy" Beckham khi lên tiếng khẳng định, anh chỉ chú ý tới việc tập luyện và thi đấu, chứ không mải mê chăm chút vẻ bề ngoài như cựu danh thủ người Anh.

Cuối mùa giải vừa qua, Beckham đã bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 38. Khi còn thi đấu, cựu thủ quân tuyển Anh luôn được xem cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Neymar

Sở dĩ, Beckham nổi tiếng thế giới không chỉ nhờ tài năng trên sân cỏ, mà còn vì anh sở hữu khuôn mặt điển trai, để những kiểu tóc sành điệu, ăn mặc hợp thời trang và có lối sống xa hoa như một ngôi sao trong giới showbiz.

Còn Neymar là một tài năng trẻ triển vọng nhất của làng túc cầu thế giới trong mấy năm gần đây. Mặt khác, cầu thủ người Brazil cũng rất dễ nhận biết với những kiểu tóc “độc” giống như Beckham và “gu” ăn mặc theo phong cách tuổi teen.

Tuy nhiên, tiền đạo tân binh của Barca không ngưỡng mộ và cũng chẳng có ý định trở thành một cầu-thủ-showbiz giống như người "đàn anh" Beckham.

Chẳng thế mà, Neymar vừa lên tiếng mỉa mai Becks khi cho rằng, tiền vệ người Anh thường mải mê với việc chăm chút vẻ bề ngoài hơn nỗ lực thi đấu tốt trên sân cỏ.

Beckham

Neymar cho biết: “Đúng là những lúc rỗi, tôi muốn đi ra ngoài để mua sắm quần áo, nước hoa và những sản phẩm tạo kiểu tóc. Tôi cũng có một chút kiêu căng nhưng tôi không cảm thấy đó là một vấn đề đáng lên án, vì nó giúp tôi trở nên cá tính hơn.

Tuy nhiên, tôi nghĩ, mình không quá chăm chút hình ảnh của bản thân như Beckham. Thay vào đó, tôi tập trung và nỗ lực tập luyện để thi đấu tốt bởi lẽ, tôi chơi bóng ở những giải đấu đòi hỏi kỹ thuật cao hơn so với anh ấy”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil cũng tiết lộ những bí quyết giúp anh hạn chế chấn thương trên sân cỏ: “Thỉnh thoảng, tôi tập khiêu vũ và học lặn. Điều đó giúp tôi có thể bảo vệ bản thân mình tốt hơn. Tôi có thể chắc chắn rằng, các hậu vệ đối phương sẽ không thể làm tổn thương tôi trên sân cỏ”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn