Chuyển nhượng 28/7: Bale sẽ đắt hơn Ronaldo

Chủ nhật, 28/07/2013, 10:24
Gareth Bale có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu chuyển tới thi đấu cho Real Madrid.

chuyển nhượng

Cazorla quyết ở lại Arsenal

Trước những tin đồn liên tiếp trong thời gian gần đây về việc sẽ hồi hương thi đấu cho Atletico Madrid, tiền vệ Santi Cazorla đã lên tiếng khẳng định về tương lai của mình.

Trên Sky Sport, anh nói: “Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal và sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào thứ Hai tới. Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ quay lại Tây Ban Nha nhưng bây giờ thì không. Tôi muốn được dự World Cup, thế nên tôi phải có một mùa giải thật tốt cùng Arsenal. Hy vọng năm nay sẽ tốt hơn năm ngoái”.

chuyển nhượng
Cazorla khẳng định sẽ ở lại Arsenal mùa giải tới.

Cazorla vừa gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm ngoái từ Malaga với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, trong khi đội bóng thủ đô TBN cũng rất nóng lòng củng cố lực lượng sau sự ra đi của tiền đạo trụ cột Falcao (chuyển sang Monaco).

Real ra giá gần 100 triệu euro, Bale sẽ đắt hơn cả Ronaldo

Tờ nhật báo Marca của TBN hôm qua đã tung ra một thông tin gây sốc, đó là việc Tottenham sẽ đồng ý bán Gareth Bale nếu phí chuyển nhượng của anh cao hơn Cristiano Ronaldo.

Và cùng với đó, Real Madrid cũng đã tăng mức giá đề nghị mua cầu thủ chạy cánh người xứ Wales lên 96 triệu euro, cộng với việc Bale công khai đòi chủ tịch Daniel Levy cho anh được ra đi trong mùa hè năm nay, rất có thể ngày chơi bóng tại La Liga của anh sẽ không còn xa.

Tottenham sắp có hàng khủng từ TBN

Khả năng đội bóng chủ sân White Hart Lane có được tiền đạo Soldado ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi chính HLV trưởng của Valencia đã thừa nhận có thể sẽ mất cậu học trò cưng của mình.

Phát biểu sau trận thua AC Milan 1-2 vào tối qua, ông Miroslav Djukic nói: “Tôi chưa nói chuyện với ban lãnh đạo, nhưng đã gặp Roberto vào sáng nay. Cậu ấy tỏ ra rất chuyên nghiệp và nếu cậu ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ chúc cậu ấy gặp thật nhiều may mắn.

chuyển nhượng
Chào Premier League, Soldado.

Soldado vừa mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau kỳ nghỉ hè, và anh không có mặt trong đội hình Los Che ở trận đấu với Milan. Theo báo chí Anh, Tottenham sẵn sàng bỏ ra 24 triệu euro để có được tiền đạo 18 tuổi này.

Liverpool tranh sao trẻ Brazil với Arsenal

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Bernard đang trở thành thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đuổi, trong đó có hai ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh là Arsenal và Liverpool.

Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Wenger đã quyết định chi 21,5 triệu bảng để mang Bernard về sân Emirates. Tuy nhiên sự chậm chạp và thiếu dứt khoát của Arsenal, như thường lệ, đang tạo cơ hội cho nhiều đội bóng khác tiếp cận với Atletico Mineiro, đội bóng chủ quản của Bernard.

Nếu phi vụ này thành công, The Kop sẽ sở hữu hai tài năng trẻ người Brazil trên hàng công là Coutinho và Bernard, và họ sẽ có đủ tự tin để cho Luis Suarez ra đi?

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn