Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

Thứ hai, 29/07/2013, 10:46
MU có kết quả thi đấu không như kì vọng của người hâm mộ trong bốn trận giao hữu đầu tiên ở châu Á mùa hè này (thắng một, hòa một, thua hai). Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ MU lại là những tín hiệu đáng mừng.

Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

Tom Cleverley và Jesse Lingard

Tính riêng trong nhóm những cầu thủ thuộc thế hệ 9x, MU có thể lập nguyên một đội hình có sức chiến đấu đáng nể.

Đội hình trẻ đầy hứa hẹn này của MU:

David De Gea: 22 tuổi, thủ môn

Thủ thành người Tây Ban Nha đã thể hiện sự tiến bộ rõ ràng trong mùa giải vừa qua. Chắc chắn, De Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tân HLV David Moyes trong thời gian tới.

Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

De Gea (phải)

Rafael Da Silva: 23 tuổi, hậu vệ

Mới 23 tuổi, song Rafael đã có tên trong đội hình chính của MU từ hơn 4 năm qua. Trong khi Rafael ngày càng chứng tỏ được vai trò tại MU, cậu anh song sinh Fabio phải thường xuyên ngồi ghế dự bị, và được cho QPR mượn ở mùa giải trước.

Chris Smalling: 23 tuổi, trung vệ

Đóng góp của Smalling cho MU trong mùa giải vừa qua là không đáng kể do thường xuyên dính chấn thương. Nhưng với những gì đã thể hiện ở 2 mùa giải trước nữa (2010/11, 2011/12), Smalling vẫn sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng của MU dưới thời HLV David Moyes.

Phil Jones: 21 tuổi, trung vệ

Jones là cầu thủ được Sir Alex ưa dùng khi còn tại nhiệm. Nếu không còn bị chấn thương hành hạ như mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 92 này sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng vào lối chơi của MU.

Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

Phil Jones

Fabio Da Silva: 23 tuổi, hậu vệ

Phải đến QPR ở mùa giải trước theo dạng cho mượn, song Fabio vẫn được xem là một lựa chọn tốt cho tương lai của MU. Riêng mùa giải 2012/13, Fabio đã được ra sân thi đấu tại QPR nhiều bằng tổng số trận trong bốn mùa trước đó ở MU: 21 trận.

Tom Cleverley: 23 tuổi, tiền vệ

Ngôi sao trẻ người Anh được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại Paul Scholes. Điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực nếu như Cleverley “miễn nhiễm” với các chấn thương để được ra sân thi đấu thường xuyên.

Nick Powell: 19 tuổi, tiền vệ

Trong mùa giải đầu tiên, Powell chỉ được ra sân thi đấu cho MU tổng cộng sáu trận và ghi được một bàn thắng. Nhưng với một cầu thủ mới 19 tuổi, việc được thử sức ở Champions League (hai trận mùa trước) cũng đã là một kỉ niệm khó quên với Powell.

Wilfried Zaha: 20 tuổi, tiền vệ

Zaha được cho là sẽ đánh bật đàn anh Nani tại MU trong tương lai. Và ở trong chuyến du đấu châu Á mùa Hè này, cựu ngôi sao của Crystal Palace đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với ban huấn luyện và các đồng đội ởMU.

Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

Zaha

Adnan Januzaj: 18 tuổi, tiền vệ

Januzaj được cho là có những phẩm chất phù hợp để chơi ở vị trí hộ công: kĩ thuật cá nhân tốt, sút xa tốt và nhãn quan chiến thuật tốt. Có một điều thú vị, Januzaj trùng ngày sinh nhật với ngôi sao cũ Cristiano Ronaldo của MU: mùng 5/2.

Jesse Lingard: 20 tuổi, tiền vệ

Theo giới chuyên môn, Lingard có phong cách thi đấu của một cầu thủ chạy cánh hiện đại với khả năng xuyên phá tốt và chạy chỗ thông minh. Không chỉ có thể đá tốt ở cả hai cánh, Lingard còn có thể đá hộ công nếu cần.

Đội hình Quỷ đỏ 9X cho tương lai

Lingard, một trong những phát hiện thú vị của MU ở tour du đấu mùa Hè này.

Danny Welbeck: 22 tuổi, tiền đạo

Dù trải qua một mùa giải đáng thất vọng với một tiền đạo (ghi được đúng hai bàn trong cả mùa 2012/13), Welbeck vẫn được CĐV MU yêu mến bởi luôn vào sân với quyết tâm cao nhất, và với tinh thần “một người vì mọi người”.

Dự bị:

Ben Amos - 23 tuổi

Michael Keane - 20

Will Keane - 20

Guillermo Varela - 20

Jack Barmby - 18

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn