Chi ra 40 triệu bảng, Bayern quyết mua David Luiz

Thứ hai, 29/07/2013, 10:54
HLV Pep Guardiola đang thúc giục ban lãnh đạo Bayern chiêu mộ David Luiz, và nhà vô địch Champions League đã duyệt chi khoản tiền cho vụ này lên tới 40 triệu bảng.

Tân HLV trưởng của Bayern hoàn toàn không hài lòng khi đội nhà để thủng lưới tới bốn bàn trong trận tranh Siêu cúp nước Đức gặp Dortmund. Khả năng phòng thủ tồi tệ của Bayern ở trận đấu vừa qua buộc HLV Pep Guardiola phải thúc giục ban lãnh đạo CLB mang về sân Allianz Arena một trung vệ chất lượng.

David Luiz
Bayern hỏi mua David Luiz 40 triệu bảng.

Từ đầu hè 2013, mục tiêu số một của Hùm xám xứ Bavaria là David Luiz. Tuy nhiên, nhà vô địch Champions League hiện gặp rất nhiều khó khăn, bởi Chelsea không có ý định bán trung vệ trụ cột người Brazil. Hơn nữa, David Luiz vẫn còn thời hạn hợp đồng 4 năm sau khi ký với đội chủ sân Stamford Bridge giao kèo mới vào tháng 9/2012.

Nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại David Luiz, Bayern đã gửi đến CLB thành London đề nghị đầy sức hấp dẫn. Nếu đồng ý để trung vệ người Brazil ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thu về khoản tiền lên tới 40 triệu bảng. Tháng 1/2011, tỷ phú Abramovich đã chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz từ Benfica.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, quyết tâm bổ sung một trung vệ chất lượng còn được Giám đốc Matthias Sammer của Bayern lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi sẽ mua một hậu vệ mới trong mùa hè 2013". Sau khi Holger Badstuber dính chấn thương và nhiều khả năng không còn giữ được phong độ đỉnh cao, HLV Pep Guardiola càng thêm quyết tâm đưa David Luiz về với Hùm xám xứ Bavaria.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn