Vợ Sneijder yêu đồng giới và chơi trò tay ba

Thứ hai, 29/07/2013, 11:44
Bà xã xinh đẹp Yolanthe của tiền vệ Wesley Sneijder (Galatasaray) gây sốc với tiết lộ từng thử yêu người cùng giới và tuyên bố sẵn sàng cho một phụ nữ khác tham gia chuyện ái ân của vợ chồng cô.

Yolanthe

Chưa thấy Wags nào "bạo mồm" như Yolanthe.

Mới đây, "bông Tulip quyến rũ" Yolanthe cởi mở đến giật mình khi tâm sự trên tạp chí Grazia về chuyện quan hệ đồng giới.

Nàng Wags 28 tuổi dẫn dắt vấn đề: “Từ xưa tới nay, tôi không thể đếm hết số đàn ông theo đuổi mình. Tôi coi chuyện đó quá đỗi bình thường. Có đáng nói chăng là việc rất nhiều phụ nữ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của tôi. Có cô còn ngỏ ý thích tôi. Cảm giác được một phụ nữ theo đuổi đặc biệt hơn rất nhiều so với chuyện được cả tá đàn ông tán tỉnh”.

Dần dần Yolanthe đi vào vấn đề chính: “Phải thú thật rằng tôi từng một lần thử cảm giác gần gũi với một người cùng giới. Chuyện ấy xảy ra khi cả hai chúng tôi đều uống say mềm rồi”.

Chuyện ba người

Tiết lộ gây sốc ấy nếu được một nguồn tin thân cận nào đó với Yolanthe chia sẻ còn khiến người ta không khỏi nghi ngờ về tính xác thực. Đằng này chính miệng người đẹp đang nắm giữ trái tim Sneijder tâm sự trên tạp chí Grazia thì quả là “choáng” thật.

Chưa hết, Yolanthe khiến mọi người đi từ cú sốc này sang cú sốc khác với tuyên bố: “Bây giờ Wesley và tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi chẳng cần đòi hỏi gì hơn. Nhưng trong tương lai thì ai mà biết được! Cứ thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời nào đó Wesley lại nổi hứng muốn thử cảm giác có thêm một phụ nữ góp mặt vào chuyện sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi thì sao?"

Yolanthe

Yolanthe trong một cảnh nóng trên phim.

"Kịch bản ấy đâu phải điều gì đó quá tội lỗi. Tôi thuộc mẫu phụ nữ không bao giờ nói ‘không thể’ trước bất cứ điều gì. Cứ phải thử rồi mới biết được”.

Có lẽ đến chính bản thân Sneijder cũng choáng trước những gì Grazia vừa đăng tải. Liệu Yolanthe có thật cởi mở quá đà như vậy? Hay cô chỉ định thăm dò thái độ của anh? Hay là có khi nào Yolanthe trả lời phỏng vấn phóng viên của Grazia trong trạng thái… đang “rượu nói chứ không phải cô nói”? Dù sao thì giờ đã có thể xếp Yolanthe là bóng hồng bạo mồm số một trong giới Wags.

Nóng vì cảnh nóng

Sneijder đã phải nếm trải kinh nghiệm vạ lây từ sự cởi mở quá đà của Yolanthe. Hồi ngôi sao người Hà Lan này mới đàm phán để chuyển từ Inter sang Galatasaray, anh đã bị không ít fan Thổ Nhĩ Kỳ tẩy chay. Tất cả cũng chỉ vì Yolanthe từng “cả gan” nhập vai một cô gái theo đạo Hồi diễn cảnh nóng mơn trớn trai lạ trong bộ phim ngắn “Turkse chick” năm 2006.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn