Ibrahimovic cởi hết để khoe hình xăm độc

Chủ nhật, 28/07/2013, 20:52
Kết thúc trận đấu giao hữu với Real Madrid, thủ lĩnh trên hàng công của PSG, Ibrahimovic "tranh thủ" khoe bộ sưu tập hình xăm đầy ý nghĩa của mình với người hâm mộ. 

Ibrahimovic

Ibrahimovic là một trong những cầu thủ đam mê xăm trổ của làng bóng đá thế giới. Có ít nhất 20 hình xăm lớn nhỏ khác nhau trên người cầu thủ Thuỵ Điển. Ibra từng chia sẻ rằng hầu hết những hình xăm này đều thể hiện tín ngưỡng, cá tính cũng như tình cảm anh dành cho gia đình. Mỗi một hình xăm là một kỷ niệm, một khoảnh khắc đáng nhớ của sao PSG.

Ibrahimovic

Nổi bật nhất trong số các hình xăm của Ibrahimovic là con rồng đỏ châu Á dũng mãnh ở bên sườn phải, và con cá chép ở bên sườn trái, bên cạnh là hình đôi át đỏ. Theo siêu sao này tất cả những gì anh xăm sau lưng đều là biểu tượng của sự may mắn. Ibra hy vọng vận may sẽ luôn mỉm cười với anh không chỉ trên sân cỏ mà ngay trong cuộc sống thường nhật.

Ibrahimovic

Ngoài ra, tên và ngày sinh của bố mẹ đẻ và hai quý tử đều được Ibra "khắc" rải rác trên hai cánh tay. Phía dưới cánh tay phải có hình xăm tên Ibrahimovic bằng chữ Ả-rập. Dòng chữ tiếng Anh "Only God can judge me " (Chỉ có Chúa mới phán xét được tôi) nổi bật ở ngang thắt lưng.

Ibrahimovic

Những hình xăm này không chỉ thể hiện niềm tin, tín ngưỡng, tình cảm mà còn nói lên tính cách nổi loạn của cựu sao Barcelona. Tiền đạo tài hoa đang khoác áo PSG thường xuyên cởi áo khoe thân hình rắn chắc, được tô điểm bởi hình xăm ấn tượng.

Ibrahimovic

Thi đấu rất năng nổ và làm thủ lĩnh trên hàng công của PSG song Ibra cũng không thể cùng các đồng đội giành chiến thắng trước Dải ngân hà Real Madrid và đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu.

Ibrahimovic

Ibramovich tay bắt mặt mừng với HLV cũ Ancelotti. Sau khi thuyền trưởng người Italy chuyển sang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Real Madrid, nhiều nguồn tin khẳng định Ibramovich sẽ sớm hội ngộ với người thầy cũ.

Ibrahimovic

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Florentino Perez khẳng định Dải ngân hà sẽ không theo đuổi bất cứ cầu thủ nào của PSG trong mùa hè này.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích