MU phát hoảng với "mặt ruộng" ở Hongkong

Chủ nhật, 28/07/2013, 21:13
Đội bóng nước Anh đã quyết định hủy buổi tập vào hôm nay (28/7) do lo ngại về tình trạng mặt sân quá xấu tại Hongkong hiện tại.

Man Utd

Sau khi hoàn thành hai trận đấu giao hữu với kết quả không mấy khả quan trên đất Nhật Bản, thầy trò David Moyes đã bay tới Hongkong vào hôm qua để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội bóng Kitchee FC vào tối thứ Hai tới. Theo dự kiến, các ngôi sao của Manchester United sẽ có một buổi tập mở cửa tự do cho người hâm mộ vào hôm nay.

Man Utd
Các cầu thủ Mu đặt chân tới Hongkong.
Man Utd
Mặt sân tồi tệ hiện tại ở Hongkong.

Tuy nhiên, buổi tập đã bị hủy bỏ bởi ban huấn luyện MU lo ngại chất lượng mặt sân sẽ gây chấn thương cho các cầu thủ. Thời tiết ở Hongkong đã có mưa liên tục trong những ngày qua, cộng thêm với việc giải tứ hùng có sự tham gia của 3 đội bóng Premier League được tổ chức đã khiến mặt cỏ ở sân vận động Hongkong trở nên rất tồi tệ.

Cả trung vệ Nastasic của Man xanh và Jan Vertonghen của Tottenham đã bị dính chấn thương sau khi thi đấu trên mặt sân được nhiều người mô tả là “xấu như mặt ruộng” tại Hongkong, và HLV David Moyes, người đã trực tiếp đến sân theo dõi trận đấu giữa Tottenham Hotspur và South China ngày hôm nay, đã kiên quyết xin hủy bỏ buổi tập.

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn