Báo Anh đăng tin Fabregas đồng ý về MU

Thứ hai, 29/07/2013, 11:17
Cesc Fabregas đã đồng ý gia nhập Man United sau một cuộc gặp bí mật giữa người đại diện của ngôi sao Barcelona, Darren Dein và Giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, Ed Woodward.

Theo Sunday Express, một trong những tuần báo lâu đời và bán chạy nhất nước Anh, Fabregas đã nói “có” với Man United sau một thời gian được đội bóng này công khai theo đuổi.

Fabregas

Fabregas đang trên đường đến Old Trafford.

Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã hai lần hỏi mua chính thức Fabregas từ Barcelona. Dù bị đội chủ sân Camp Nou khước từ, nhưng thành ý của M.U đủ khiến tiền vệ người TBN dao động.

Trong cuộc gặp mới nhất với Darren Dein, đại diện của Fabregas, M.U về cơ bản đã thuyết phục được ngôi sao 26 tuổi này đồng ý gia nhập Old Trafford.

Có một điều ít ai nhớ đến, hoặc biết đến, Darren Dein (con trai của cựu phó chủ tịch Arsenal, David Dein) chính là người đóng vai trò then chốt đưa Robin van Persie đến M.U với giá 24 triệu bảng hồi mùa hè trước.

Mối quan hệ hợp tác giữa Dein và Quỷ đỏ cũng từ đó trở nên “mật thiết” hơn hẳn, và nó là lợi thế cực lớn cho đội bóng của David Moyes trong việc chiêu mộ Fabregas.

Theo Sunday Express, Dein đã nói với Woodward rằng Fabregas muốn trở lại Premier League, và M.U mới là điểm đến yêu thích của anh, chứ không phải Arsenal, đội có quyền ưu tiên mua lại tiền vệ TBN. Trước đó, trong chuyến du đấu tại Nhật Bản, David Moyes cũng tiết lộ rằng "mọi chuyện đang tiến triển tốt".

Việc Tito bất ngờ từ chức và “Tata” Martino lên thay mang lại một chút khó khăn cho Quỷ đỏ, nhưng họ quyết không từ bỏ mục tiêu của mình và cuối cùng đã được đền đáp.

Hiện tại, sau khi quyết định chính xác điều mình muốn, Fabregas có thể sẽ gửi yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ Barcelona nếu CLB này tiếp tục làm rắn với M.U.

Theo Bóng đá số

Các tin cũ hơn