PSG vung tiền, Barca hết hy vọng lôi kéo Thiago Silva

Thứ ba, 30/07/2013, 07:30
Đội bóng nhà giàu Pháp vừa có hành động thiết thực và cụ thể trong việc giữ chân trung vệ trụ cột mà Barca đang chèo kéo bằng cách tăng lương khủng.

Hợp đồng mà PSG ký với Silva hè năm ngoái vẫn còn hiệu lực tới tháng 6/2017, nhưng trước việc Barca công khai muốn mua ngôi sao trung vệ này, đội bóng nhà giàu Pháp đã nhanh tay hành động.

Theo tờ L’Équipe, PSG đã nhất trí với Silva về một bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2018, tất nhiên với mức lương cao hơn. Từ 10 triệu euro theo hợp đồng hiện tại, Silva sẽ bỏ túi 12 triệu mỗi năm nhờ bản hợp đồng mới.

Thiago Silva
Được PSG đãi ngộ khủng, Thiago Silva sẽ không còn tơ tưởng tới Barca.

PSG trước đó khẳng định họ sẽ không để Thiago Silva sang Barca với bất kỳ giá nào. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thậm chí còn đe rằng nếu Barca vẫn nuôi ý đồ lôi kéo trung vệ người Brazil, PSG sẽ tìm cách cuỗm một vài trụ cột của CLB Tây Ban Nha cỡ Messi hoặc Iniesta.

Lời đe dọa của Al-Khelaifi có thể không thành hiện thực, nhưng với động thái tăng lương khủng cho Silva, PSG có lẽ đã đạt được mục đích giữ chân trung vệ người Brazil và đặt dấu chấm hết cho hy vọng của Barca trong vụ tuyển mộ này. Bản thân Silva mới đây cũng nói rõ về mong muốn tiếp tục cống hiến cho màu áo PSG.

Tăng lương và gia hạn hợp đồng cũng là cách để PSG bảo vệ Marco Verratti trước sự nhòm ngó của Real Madrid và một số ông lớn khác. Cụ thể, tiền vệ trẻ người Italy đang được ví như một Pirlo mới này sẽ nhận hai triệu euro mỗi năm theo  hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2018, thay mức 0,85 triệu bèo bọt trong hợp đồng cũ.

Tờ L’Équipecũng đưa tin PSG đang sửa soạn tăng lương để thuyết phục Ibrahimovic từ bỏ ý định ra đi. Theo đó, chân sút người Thụy Điển có thể được tăng từ một đến hai triệu euro so với mức 14 triệu euro mỗi năm đang lĩnh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn