"Tân HLV Barca xua đuổi chú ong Man Utd vo ve bên Fabregas"

Thứ ba, 30/07/2013, 15:19
Tuyên bố của Tata Martino về việc quyết giữ chân Fabregas bất chấp sự theo đuổi quyết liệt từ Man Utd là một nội dung trong loạt biếm họa bóng đá trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Biếm hoạ bóng đá

Anh tài hội ngộ trong Top 50 cầu thủ hay nhất mùa bóng 2012-2013, do tờ Goal (Italy) bình chọn. Trong đó, top 10 chứng kiến sự hiện diện của những ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới hiện tại. “Siêu nhân” Lionel Messi năm thứ ba liên tiếp giữ ngôi số một, đánh bại những đối thủ cạnh tranh nặng ký như Robin Van Persie, Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, Ribery.

Biếm hoạ bóng đá

Paulo Di Canio nổi tiếng với những câu nói phóng đại, nhưng HLV người Italy có lẽ không quá lời khi dùng từ “sát thủ” để bình luận về thời tiết khó chịu ở Hong Kong, nơi Sunderland của ông tranh tài trong khuôn khổ Barclays Asia Trophy tuần qua.

Trong trận Sunderland thua Man City 0-1, quang cảnh trên sân bóng gợi lại những trận cầu ở thập niên 1970 khi hai đội hai bên như nông dân đi cày trên một thửa ruộng lầy lội và ướt sũng.

Hậu vệ Man City, Matija Nastasic dính chấn thương mắt cá vì một pha ngã trên mặt sân này. Trước đó, cũng vì mặt sân, hậu vệ Tottenham Jan Vertonghen dính chấn thương tương tự trong trận thua Sunderland 1-3.

Biếm hoạ bóng đá

Tân HLV Barca Gerardo "Tata" Martino kiên quyết đuổi bằng được “chú ong” Man Utd đeo bám dai dẳng Fabregas.

Biếm hoạ bóng đá

Chức vô địch Copa Libertadores vừa đoạt được cùng Atletico Mineiro giúp Ronaldinho lập kỳ tích là cầu thủ đầu tiên từng vô địch cả sân chơi số một Nam Mỹ, lẫn Champions League châu Âu, World Cup và đoạt Quả bóng vàng. Phong độ ấn tượng của Ronaldinho trong chiến công của Mineiro có thể làm HLV tuyển Brazil Scolari đổi ý, trao cho tiền đạo kỳ cựu này một suất dự World Cup 2014.

Biếm hoạ bóng đá

Arsenal và Wenger được một phen việt vị khi cứ ngỡ như tuyển mộ thành công Gonzalo Higuain từ Real Madrid. Chân sút người Argentina sau đó đi theo tiếng gọi của Napoli và HLV Rafa Benitez. Wenger đành phải quay sang đặt vấn đề với Liverpool về việc mua lại Luis Suarez.

Biếm hoạ bóng đá

Beckham từng là biểu tượng cho sự điệu đà và gợi cảm với vẻ đẹp nam tính. Tân binh của Barca Neymar tuần qua tuyên bố anh muốn học theo phong cách đó với sở thích “mua quần áo đẹp, nước hoa xịn, các sản phẩm dưỡng tóc và thậm chí còn cạo cả lông chân”.

Tân HLV Tata Martino và các cầu thủ Barca sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều ngạc nhiên thú vị xoay quanh sở thích làm đỏm của Neymar.

Biếm hoạ bóng đá

La Liga chẳng khác nào một siêu thị để các HLV ở Ngoại hạng Anh đi sắm đồ. Đã có 17 cầu thủ rời giải đấu số một Tây Ban Nha để chuyển tới Anh chơi bóng trong hè này.

Trong số đó, Jesus Navas và Alvaro Negredo gia nhập Man City, Iago Aspas và Luis Alberto thì đầu quân cho Liverpool. Con số trên hứa hẹn sẽ còn tăng lên khi Man Utd đang săn đuổi quyết liệt Fabregas của Barca, còn Tottenham thì sắp mua được Roberto Soldado từ Valencia.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích