Messi ‘bay đêm’ cùng vũ nữ khêu gợi

Thứ tư, 31/07/2013, 12:14
Chẳng hiểu khi tận mắt chứng kiến tấm ảnh Messi ôm ấp vũ nữ thả rông vòng một tại quán bar trên đất Mỹ, vừa được tạp chí Hello (Argentina) tung ra, bạn gái anh sẽ phản ứng ra sao.

Lionel Messi

Cảnh ăn chơi thác loạn của Messi trên đất Mỹ.

Đầu tháng 7 vừa qua, Lionel Messi đến Mỹ tổ chức trận đấu gây quỹ từ thiện tại Chicago. Sau khi hoàn thành mục đích cao cả, siêu sao người Argentina tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, xả stress.

Nhận lời mời của huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo, tiền đạo của Barca đã góp mặt trong bữa tiệc được tổ chức tại bể bơi khách sạn Encore, Las Vegas với tư cách khách VIP. Đương nhiên, với sự chịu chơi của Ro “béo”, cũng như sự phồn hoa của "thành phố ăn chơi", bữa tiệc này không thể thiếu vắng những người đẹp quyến rũ.

Lionel Messi

Chẳng nói thì ai cũng biết, bên cạnh chủ nhà Ro "béo", Messi chính là tâm điểm của bữa tiệc khi được các bóng hồng vây quanh.

Tàn tiệc, cầu thủ của Barca và chúng bạn lại kéo tới một quán bar để chơi tiếp cho đã. Tại đây, Messi bị cánh săn ảnh "bắt quả tang" với những cử chỉ vô cùng thân mật với một vũ nữ.

Mới đây, tạp chí Hello công bố những tấm hình M10 đang ôm ấp, ghé đầu vào ngực trần của một vũ nữ, dù chất lượng của những tấm ảnh là không cao.

Khả năng phụ nữ trong tấm hình kia là bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi được loại trừ. Đơn giản là tại thời điểm đó, nàng WAG này và cậu nhóc Thiago đang nghỉ mát cùng Fabregas và bạn gái của anh ở Tây Ban Nha.

Không khéo lần này M10 "tan cửa nát nhà" chứ chẳng đùa.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn