Messi thác loạn hay âm mưu trù dập thanh danh?

Thứ năm, 01/08/2013, 08:02
Cộng đồng fan Messi cho rằng những bức ảnh chụp cảnh thần tượng của họ thác loạn tại hộp đêm cùng vũ nữ hoàn toàn là từ công nghệ photoshop.

Lionel Messi

Rất có thể hình ảnh Messi ôm ấp vũ nữ là do công nghệ photoshop.

Tạp chí Pronto của Argentina vừa khiến dư luận dậy sóng khi đăng tải bức ảnh danh thủ Lionel Messi ôm ấp, vui đùa với một cô gái được cho là vũ nữ tại hộp đêm. Theo lý giải của Pronto, những bức ảnh được chụp tại hộp đêm tại Los Angeles hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Khi đó, Messi có mặt tại Mỹ để tổ chức trận đấu từ thiện và tới hộp đêm theo lời mời của cựu danh thủ người Brazil, Ro “béo” còn cô bạn gái Antonella và con trai Thiago thì đang vui thú tại hòn đảo Ibiza cùng gia đình Cesc Fabregas.

Khi những bức ảnh được đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, đã có những thắc mắc, hoài nghi. Messi vốn là cầu thủ nổi tiếng với tính cách khiêm nhường, lối sống trong sạch nên không dễ đánh mất hình tượng của mình như vậy. Một số fan Messi đã xem xét lại hình ảnh trên Pronto và vạch ra những dấu hiệu nghi ngờ nó được chỉnh sửa nhằm hạ uy tín, thanh danh của Messi.

Nếu như nghi ngờ đó là sự thật, tạp chí Pronto sẽ gặp phải rắc rối lớn. Danh thủ Cristiano Ronaldo từng nhiều lần thắng kiện các tạp chí đưa tin không chính xác về anh và Messi nếu trong sạch, chắc chắn sẽ không để yên cho vụ việc này.

Cách đây vài ngày, trên trang Google.com.vn, cũng xuất hiện những dòng thông tin lăng mạ tiền đạo Barcelona.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn