Suarez có tổng giá trị gần 80 triệu bảng

Thứ tư, 31/07/2013, 16:48
Muốn sở hữu Luis Suarez, một trong các đội bóng như Real, Chelsea, Arsenal hoặc Tottenham sẽ phải bỏ ra tổng số tiền lên tới 78 triệu bảng…

Những ngày qua, tương lai của tiền đạo Luis Suarez liên tục được nhắc đến trên mọi phương tiện truyền thông tại Anh. Hết Real Madrid, Arsenal, Chelsea, giờ đến lượt Tottenham nhảy vào cuộc đua của giành chữ ký của trung phong người Uruguay. Để tránh sự dòm ngó, Liverpool tuyên bố sẽ chỉ để chân sút số một của họ ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Luis Suarez
Muốn sở hữu Suarez trong bốn năm, CLB sẽ phải bỏ ra 78 triệu bảng.

Theo Sports Direct News, mức lương tối thiểu mà Suarez đưa ra nếu rời Anfield là 150.000 bảng/tuần cùng với bản hợp đồng có thời hạn bốn năm. Như vậy, nếu một trong bốn CLB nói trên muốn sở hữu cựu ngôi sao của Ajax thì họ sẽ phải bỏ ra tổng số tiền lên tới 78 triệu bảng.

Với đẳng cấp của Suarez, có lẽ chẳng đội bóng nào bất ngờ về khoản chi phí trên. Họ hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của tuyển thủ Uruguay, thậm chí mức lương của anh còn được đẩy lên cao hơn, có thể là 180-200 ngàn bảng/tuần. Vấn đề là liệu Liverpool có quyết bán Suarez với giá 50 triệu bảng, hay họ lại đổi giọng đòi giá cao hơn.

Hiện có tin Arsenal nâng giá mùa Suarez lên 42,5 triệu bảng nhưng vẫn chưa thuyết phục được Liverpool nhả người.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn