Vic muốn con gái thân với hoàng tử mới

Thứ tư, 31/07/2013, 21:45
Bà xã của Beckham hy vọng "công chúa" nhỏ Harper và Hoàng tử mới George Alexander Louis sẽ có một tình bạn tuyệt vời giống như hai bên gia đình ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Công nương Kate và Hoàng tử George. Nàng Wags quyền lực cho biết cô sẽ sớm tới thăm mẹ con Công nương Kate và dành cho bà mẹ trẻ những lời khuyên quý báu trong việc nuôi dạy con.

Vic cũng không quên bày tỏ niềm hy vọng các con của mình sẽ có tình bạn thân thiết với hoàng tử mới, đặc biệt là cô "công chúa" hai tuổi Harper Beckham.

Beckham
Gia đình cựu đội trưởng tuyển Anh và Hoàng tử William có mối quan hệ khá thân thiết.

Thời gian này, gia đình David Beckham đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Los Angeles. Không thích thời tiết ẩm ướt tại xứ sương mù nên khi trở về với nước Mỹ nắng ấm, mẹ con người đẹp Victoria tỏ ra rất hào hứng.

Nàng Wags nổi tiếng lạnh lùng cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải lên trang cá nhân bức hình đang cười tươi rói và tạo dáng xì tin cho ông xã chụp hình.

Beckham
Kể từ khi ông xã quyết định "treo giày" để chăm lo cho gia đình, nụ cười tươi rói thường xuyên xuất hiện trên môi nàng Wags lạnh lùng.

Trong khi mẹ Vic được bố Beckham đưa tới kinh đô điện ảnh Hollywood và leo núi thì các quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz lại được cựu sao Real Madrid đưa tới thăm trại tập huấn của Real trong khuôn viên của đại học California ở Los Angeles. Vốn rất hâm mộ các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia TBN nên các cậu ấm nhà Becks tỏ ra vô cùng thích thú.

Beckham
Ba quý tử nhà Becks phấn khích theo bố tới sân tập của các cầu thủ Real Madrid.
Beckham
Beckham
Cậu út Cruz thích thú ra mặt khi được "bám càng" bố Beckham tới gặp các sao bóng đá.
Beckham
Beckham chụp ảnh kỷ niệm cho con trai Romeo và Cris Ronaldo.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn