Công Vinh suýt "rớt hạng" vì hacker

Thứ năm, 01/08/2013, 16:54
Đang dẫn đầu ở cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất Đông Nam Á, tiền đạo Việt Nam bất ngờ bị Visay Phapouvanin (Lào) vượt lên khá xa.

Công Vinh

Công Vinh chiếm được cảm tình của các CĐV. Ảnh: Kỳ Lân.

Trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc Đông Nam Á do tờ Goal phát động, chân sút người Lào bỗng nhiên lật đổ Công Vinh để vươn lên dần đầu với hơn 92% phiếu bầu.

Tuy nhiên, ban tổ chức phát hiện hacker làm thay đổi số phiếu bầu chọn của các ứng viên nên không công nhận số phiếu bầu cho Visay Phapouvanin. Nhờ đó, Công Vinh đã trở lại vị trí dẫn đầu. Tính đến 14h hôm nay (1/8), chân sút Nghệ An đứng đầu với  59,5% số phiếu. Công Vinh vượt xa các đối thủ khác như Theeraton Bumnathan (Thái Lan, nhận 14,5% số phiếu), Kyi Lin (Myanmar, 8,7%), Teerasil Dangda (Thái Lan, 6,7%)…

Tờ Goal lên danh sách 20 cầu thủ xuất sắc trong khu vực, trong đó Singapore và Malaysia đứng đầu với 4 người được chọn. Việt Nam chỉ có Công Vinh được lọt vào danh sách này và cũng nhờ đó số phiếu bầu cho anh khá tập trung.

Cuộc bầu chọn này sẽ kết thúc vào lúc 0h ngày 5/8 và nếu không có diễn biến bất ngờ, Công Vinh sẽ được độc giả Goal bầu là Cầu thủ xuất sắc Đông Nam Á.

20 đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc Đông Nam Á:

Shahril Ishak, Hariss Harun, Baihakki Khaizan, Izwan Mahbud (quốc tịch Singapore)

Teerasil Dangda, Theeraton Bumnathan, Kawin Thamsatchanan (Thái Lan)

Stephan Schrock, Javier Patino, Phil Younghusband (Philippines)

Mahali Jasuli, Khairul Fahmi, Safee Sali, Aidil Zafuan (Malaysia)

Boaz Solossa, Sergio van Dijk (Indonesia)

Kyi Lin (Myanmar)

Visay Phaphouvanin (Lào)

Khim Borey (Campuchia)

Lê Công Vinh (Việt Nam)

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích