Những sự kiện đáng chú ý trong vụ lùm xùm của Rooney

Thứ sáu, 02/08/2013, 19:18
Hôm nay (2/8), tiền đạo người Anh có buổi nói chuyện với tân HLV David Moyes để chốt hạ tương lai ở MU. Sau buổi gặp nhà cầm quân người Scotland, nhiều khả năng Rooney sẽ có điểm dừng chân mới, và rất có thể sẽ là CLB Chelsea.

Wayner Rooney

Ngày 11/7, HLV David Moyes công bố danh sách chuyến du đấu hè 2013, và Rooney rất vui khi có mặt cùng với đồng đội ở châu Á.

Wayner Rooney

Ngày 12/7, MU bất ngờ thông báo: “Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Rooney được xác định dính chấn thương gân khoeo. Cậu ấy cần trở về Manchester để kiểm tra thêm và có sự điều trị tốt hơn. Rooney được xác định sẽ nghỉ khoảng 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện bình thường”.

Wayner Rooney

Cũng trong ngày 12/7, HLV Mourinho của Chelsea tâm sự: “Tôi luôn nói những gì mình suy nghĩ. Rooney là cầu thủ tôi rất thích. Cậu ấy là cầu thủ rất nhanh nhẹn và có tố chất lãnh đạo. Ngoài ra, tôi không thể nói thêm điều gì”.

Wayner Rooney

Ngày 14/7, Giám đốc điều hành Ed Woodward của MU cho biết: “MU không có kế hoạch bàn bạc việc gia hạn hợp đồng. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng không nói chuyện với bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi vẫn chưa có lịch đàm phán gia hạn hợp đồng với các cầu thủ”.

Wayner Rooney

Ngày 18/7, HLV Wenger của Arsenal chia sẻ: “Mức lương của Rooney không phải là vấn đề gây khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Arsenal không dễ thành công với thương vụ đặc biệt này”.

Wayner Rooney

Ngày 20/7, David Moyes bất ngờ tuyên bố: “Wayne sẽ được đem ra bán công khai để cho bất kỳ đội bóng nào cũng đều có thể tiếp cận được cậu ấy. Chúng tôi đang chờ đợi một khoản tiền vào tầm khoảng 30 triệu bảng nhằm tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng hơn”.

Wayner Rooney

Ngày 26/7, tờ Daily Star vừa đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn số áo 23 cho cho tiền đạo Wayne Rooney. Hiện tại, số áo 23 ở Chelsea đang bỏ trống kể từ khi Daniel Sturridge chuyển đến Liverpool.

Wayner Rooney

Ngày 30/7, Rooney sang Bồ Đào Nha nghỉ mát cùng gia đình.

Wayner Rooney

Wayner Rooney

Ngày 31/7, trang Goal đưa tin Rooney yêu cầu muốn được chuyển đến thi đấu cho Chelsea.

Wayner Rooney

Ngày 2/8, Rooney có buổi nói chuyện với HLV David Moyes ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Wayner Rooney

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích