Cristiano Ronaldo tính chơi bóng ở... Brazil?

Thứ bảy, 03/08/2013, 19:09
Khi căn nhà trị giá 3,75 triệu bảng của Cristiano Ronaldo tại Alderley Edge, Cheshire (Anh) còn chưa bán được thì ngôi sao Real Madrid đã tậu thêm một căn biệt thự hoành tráng tại thành phố Sao Paulo, Brazil. CR7 mua nhà ở xứ Samba làm gì?

Theo nguồn tin từ tờ Correio da Manha, với 4 triệu euro, Ronaldo đã là chủ nhân của một căn biệt thự nằm trong khuôn viên rộng tới 1.030m2 ở Morumbi, thành phố Sao Paulo. Qua đó, anh trở thành hàng xóm của cựu tay đua F1 người Brazil, Emerson Fitipaldi.

Nhưng ngôi sao người BĐN tậu nhà ở Morumbi làm gì? Phải chăng ngôi sao của Real đang tính đến chuyện chuyển sang Brazil chơi bóng, hay CR7 tậu căn biệt thự ở Sao Paulo làm bãi đáp vào mỗi mùa Hè khi đưa gia đình tới Brazil nghỉ ngơi.

Cristiano Ronaldo

CR7 luôn là người biết nhìn xa trông rộng.

Tuy nhiên, ông anh rể Pereira không ngần ngại tiết lộ rằng: “Cristiano đã lên kế hoạch cải tạo lại ngôi nhà để kinh doanh quán bar và nhà hàng”. Đây được xem là kế hoạch nhìn xa trông rộng của Ronaldo bởi tư dinh hoành tráng của anh nằm ngay gần sân Morumbi của CLB Sao Paulo.

Đó một trong những địa điểm sẽ diễn ra VCK World Cup 2014, nên nếu Ronaldo kịp khai trương một quán bar kiểu như Seven ở Vilamoura (BĐN) thì chắc chắn ngôi sao người Bồ sẽ hốt bạc.

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Ronaldo từ lâu đã được biết đến như một tay quyết đoán và lọc lõi trên thương trường. Hiện tại, anh là ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang mang thương hiệu CR7 ở BĐN và một số nước tại châu Âu.

Ngoài ra, anh còn đang xây dựng một khách sạn dưới chân ngọn núi nổi tiếng Geres (BĐN) để phục vụ du khách. Nhưng đình đám hơn cả là việc CR7 bắt tay với một số đối tác cỡ bự như Yildirim Demiroren (chủ tịch đội bóng Besiktas - Thổ Nhĩ Kỳ), đầu tư xây dựng khách sạn 7 sao trị giá 80 triệu bảng ở Porto Santo, hòn đảo hút khách du lịch nổi tiếng bậc nhất BĐN.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn