Arsenal thất thủ, Running man lặng lẽ rời London

Thứ hai, 05/08/2013, 08:58
Niềm vui của Running Man Vũ Xuân Tiến đã không được trọn vẹn khi ngày anh về nước cũng là ngày Arsenal thất thủ tại Emirates Cup 2013.

running man, Vũ Xuân Tiến

Vũ Xuân Tiến đã dự khán trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Arsene Wenger tại Emirates Cup 2013 và rất tiếc cho chàng trai quê Hải Dương lẫn các fan Pháo thủ khi họ phải chứng kiến đội bóng thân yêu của mình bại trận trước Galatasaray và nhìn đối thủ nâng Cup.

Arsenal đã chật vật hòa Napoli 2-2 trước đó và ở trận cuối với cú đúp của Drogba, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã nhấn chìm Arsenal xuống vị trí thứ 3 toàn cuộc. Thầy trò HLV Arsene Wenger khép lại giải đấu giao hữu với nỗi thất vọng bao trùm.

running man, Vũ Xuân Tiến
Nỗi buồn của Running Man từ trên khán đài Emirates

Còn Vũ Xuân Tiến sau khi Emirates Cup khép lại, anh lặng lẽ rời London vào lúc 22h35 (theo giờ địa phương). Tiến được đưa ra sân bay Heathrow bằng xe riêng cùng người phiên dịch.

Vũ Xuân Tiến sẽ về tới sân bay Bạch Vân, Quảng Châu vào lúc 17h35 chiều nay. Sau hơn 5 tiếng quá cảnh tại Bạch Vân, dự kiến Running Man sẽ có mặt tại Nội Bài, Hà Nội vào lúc 23h15 cùng ngày.

Theo VTCnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn