Công Vinh chia tay Thủy Tiên đi Nhật Bản

Thứ hai, 05/08/2013, 11:17
Tối qua, tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức lên đường tới đất nước mặt trời mọc, chuẩn bị bước vào cuộc thử sức nhiều thử thách tại một nền bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Trước giờ lên máy bay, Công Vinh đã rất bịn rịn khi chia tay vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên. Trong 5 tháng cách xa, cả hai sẽ được gặp nhau 3 lần.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh xa vợ, nhưng chưa bao giờ anh đi xa và lâu như vậy. Tất nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp, Công Vinh chắc chắn sẽ sớm thích nghi tại Nhật Bản, nên Thủy Tiên cũng bớt phần lo lắng. Dù vậy, cả hai vẫn có những chiếc ôm rất tình cảm, như không muốn xa rời nhau.

Chia tay Thủy Tiên, Công Vinh sẽ mất khoảng 5 tiếng bay, trước khi đáp xuống sân bay quốc tế Narita của Tokyo. Từ đây Công Vinh sẽ phải di chuyển thêm một tiếng bằng tàu điện ngầm để tới một sân bay khác, trước khi tiếp tục bay đến đảo Hokkaido, nơi đóng quân của CLB Sapporo.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Công Vinh sẽ tạm xa Thủy Tiên 5 tháng đến sang Nhật thi đấu

Theo kế hoạch, tại Sapporo, Công Vinh sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày 6/8 và ngay trong buổi chiều cùng ngày, anh sẽ có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới. Công Vinh sẽ được bố trí ở ngay trong đại bản doanh của Sapporo, nên rất tiện đi lại.

Với lịch trình như vậy, Công Vinh đã bỏ lỡ trận đấu ra mắt trong màu áo Consadole Sapporo ở lượt về giải hạng Nhì Nhật Bản. Ở trận đấu ngày ngày hôm qua (4/8), Consadole Sapporo có chuyến làm khách trên sân của CLB Kataller Toyama. Như vậy, sớm nhất phải đến ngày 11/8, Công Vinh mới có thể ra mắt các CĐV Consadole Sapporo, khi đội bóng này có trận đấu trên sân nhà gặp Yokohama FC.

Consadole Sapporo hiện đang thi đấu tại giải hạng Nhì J-league. Sau 25 vòng đấu, họ xếp ở vị trí thứ 9 với 35 điểm, kém đội đứng thứ 6 (đội giành quyền đá trận play-off thăng hạng) Fukuoka FC 5 điểm.

Ở mùa giải năm nay, Consadole Sapporo đặt quyết tâm thăng hạng lên chơi J-League và việc mua Công Vinh nằm trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng. Đích thân HLV Keiichi Zaizen của Consadole Sapporo khẳng định Công Vinh sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng J-League của CLB mùa này.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn